Quảng cáo

Tây Ban Nha dùng đội hình nào đấu với Italia?

Thứ hai, 27/06/2016 10:44 AM (GMT+7)

Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn Italia nhưng liệu rằng Bò tót có thắng được sự già dơ của người Ý?

 

Dự đoán tỉ số Italia - Tây Ban Nha 23h00 ngày 27/6

Về cơ bản, Tây Ban Nha đang đi đúng hướng và họ vẫn là ứng viên nặng ký cho tấm vé đi tiếp, dù cho đã thua Croatia ở lượt trận cuối. Dù De Gea mắc lỗi và có phần không chắc chắn trong trận cuối vòng bảng, tuy nhiên anh vẫn sẽ được tin tưởng sử dụng. HLV Del Bosque cũng đã xác nhận điều đó và khó lòng Casillas được bắt chính ở trận đấu này.

Trên hàng tứ vệ, Juanfran vẫn sẽ đảm nhận bên cánh phải, đối diện là Alba. Cặp đôi này dù không thể hiện phong độ tốt nhất ở vòng bảng nhưng họ vẫn sẽ được lựa chọn bởi kinh nghiệm quý giá của mình. Ở vị trí trung vệ, Pique và Ramos là những lựa chọn không thể khác.

Tuyến tiền vệ, Busquets vẫn chơi thấp nhất và hoạt động như một chiếc máy quét. Fabregas và Iniesta sẽ là bộ óc của Bò tót có nhiệm vụ kiến tạo và điều tiết lối chơi của TBN.

Trên hàng công, Silva đá nhô cao bên cánh phải, trái là Nolito và trung phong như thường lệ vẫn là Morata. Đây là đội hình quen thuộc mà TBN hay sử dụng và được cho là tốt nhất của họ ở thời điểm này.

 Tây Ban Nha vs Italia, du doan doi hinh Tây Ban Nha vs Italia, du doan Tây Ban Nha vs Italia, nhan dinh Tây Ban Nha vs Italia, doi hinh Tây Ban Nha vs Italia, Tây Ban Nha, Italia, vong 1/8 EURO 2016

Tây Ban Nha hay Italia sẽ giành chiến thắng?. Ảnh: BĐS

Về phần Italia, gác đền không thể khác là Buffon. Thủ thành này vẫn đang cho thấy phong độ rất đáng nể ở EURO 2016. Phía trên bộ ba hậu vệ Chiellini, Bonucci và Barzagli vẫn sẽ là bức tường chắn trước khung thành Buffon.

5 tiền vệ của Italia vẫn là những cái tên quen thuộc như Sciglio bên trái, Florenzi bên phải. De Rossi, Giaccherini và Parolo sẽ tạo nên bộ ba tiền vệ đầy chất thép ở tuyến giữa.

Trên hàng công, như thường lệ vẫn sẽ là Pelle và Eder. Cả hai đều cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng rất tốt tại EURO 2016.

Trận đấu giữa Italia vs Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 27/6.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan