Quảng cáo

Sao Real chính thức lỡ hẹn EURO 2016 cùng TBN

Thứ hai, 30/05/2016 19:13 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hậu vệ của Real Madrid đã dính chấn thương gân khoeo trong trận chung kết Champions League và không thể kịp bình phục tham dự EURO 2016 trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

Video bàn thắng: Tây Ban Nha 3-1 Bosnia (Giao hữu)

Real Madrid xác nhận, hậu vệ cánh phải Carvajal đã dính chấn thương gân khoeo và không thể dự EURO 2016. "Sau cuộc kiểm tra y tế tại bệnh viện Sanitas La Moraleja, Daniel Carvajal được chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo. Thời gian phục hồi sẽ tiếp tục được cập nhật".

Với chấn thương này, Carvajal sẽ lỡ hẹn EURO 2016 cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Hậu vệ Hertor Bellerin của Arsenal nhiều khả năng sẽ được lựa chọn thay thế Carvajal trong đội hình của Vicente del Bosque.

Tây Ban Nha, EURO 2016, Carvajal lỡ EURO 2016, Carvajal chan thuong, hau ve real, lich thi dau EURO 2016

Carvajal nhận tin không thể buồn hơn sau chức vô địch Champions League

Trước đó ông cũng nói về tình hình này: "Tất cả phụ thuộc vào những kết luận của các nhân viên y tế về tình hình của Carvajal. Bellerin có thể được triệu tập nếu Carvajal không thể thi đấu. Tôi cũng xem xét hậu vệ Mario của Villarreal nhưng Bellerin có khả năng được lựa chọn cao hơn".

ĐT Tây Ban Nha đang chạy đà khá hoàn hảo trước thềm EURO 2016. Trong trận giao hữu diễn ra đêm qua, các học trò của HLV Del Bosque đã vượt qua Bosnia với tỉ số 3-1.

Hiện Tây Ban Nha vẫn còn hai trận làm nóng nữa trước khi nhập cuộc Euro 2016, đó là trận gặp Hàn Quốc vào 1/6 và Georgia vào 7/6.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan