Quảng cáo

Pelle: 'Tôi nghĩ Neuer đã mắc bẫy của mình'

Thứ hai, 04/07/2016 08:58 AM (GMT+7)

Graziano Pelle đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Italia và tiết lộ một chi tiết rất thú vị trong màn đối đầu với thủ thành Neuer trên chấm 11m.

VIDEO: Pelle 'dọa' Neuer ở loạt sút 11m và cái kết

Italia đã rời cuộc chơi EURO sau thất bại trước đội tuyển Đức trong loạt sút 11m cân não. Dù 'cỗ xe tăng' đã có tới ba cầu thủ sút hỏng nhưng Italia lại có tới 4 cái tên đã không thành công.

Pelle, Neuer, Đức 5-4 Italia, Đức thắng Italia, Pelle sút hỏng penalty, Neuer, tiền đạo Pelle

Pelle đã sút quá tệ trong loạt đấu penalty cân não với Đức

Graziano Pelle cùng với Bonucci, Zaza và Darmian là 4 cầu thủ đã sút hỏng. Cú sút hỏng ăn của Pelle được cho là gây ra nhiều thất vọng nhất bởi pha dứt điểm ấy quá tệ và đó là loạt sút mà nếu thành công, Italia sẽ có cơ hội rất lớn vào chơi trận bán kết.

Mới đây, Pelle đã lên tiếng xin lỗi NHM bóng đá nước nhà vì quả sút hỏng của mình, anh cho biết: "Tôi chơi tốt ở EURO hay không ư, tôi không quan tâm tới điều đó. Tôi rất buồn và muốn gửi lời xin lỗi tới toàn thể người dân Italy. Nếu thực hiện thành công quả sút 11m đó, tôi đã trở thành người hùng. Nhưng tôi đã đến đây như một kẻ tầm thường và ra đi cũng không hơn không kém" - Ansa dẫn lời Pelle.

Pelle còn tiết lộ một chi tiết thú vị trong màn đối đầu với Neuer. Anh cho rằng mình đã đánh lừa được Neuer và dứt điểm một cách đầy tự tin, thế nhưng kết quả thì ai cũng đã thấy rõ.

"Tôi đã làm phân tâm Neuer và không biết rằng anh ấy đoán được hướng sút của mình. Tôi giả vờ như là sẽ sút vào chính giữa khung thành và nghĩ Neuer đã mắc bẫy.

Sau đó Neuer đã đến và động viên tôi, anh ấy nói tôi là một cầu thủ tuyệt vời. Đây là một màn chia tay buồn của đội tuyển nhưng tôi sẽ giữ mãi những kỷ niệm đẹp với Italia ở giải đấu này".

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan