Quảng cáo

Joe Hart xin lỗi vì sai lầm khiến ĐT Anh bị loại

Thứ ba, 28/06/2016 08:41 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thủ thành Joe Hart nhận lỗi trong thất bại của đội tuyển Anh trước Iceland ở vòng 1/8 EURO 2016 trong tâm trạng buồn bã và thất vọng.

Video bàn thắng: Anh 1-2 Iceland (Vòng 1/8 Euro 2016)

ĐT Anh bị loại khỏi EURO 2016 sau thất bại có phần khó tin trước Iceland. Trong hai bàn thua của Tam Sư, thủ thành Joe Hart một lần nữa phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Ở bàn thua thứ hai, anh đã bắt không dính bóng và Iceland vượt lên dẫn 2-1 cho tới hết 90 phút.

Joe Hart, ĐT Anh, Joe Hart xin lỗi, ĐT Anh bị loại, vòng 1/8 EURO 2016, Iceland, Anh 1-2 Iceland, vong 1/8 euro, tu ket euro

Joe Hart xin lỗi vì sai lầm cá nhân ở trận thua Iceland

Phát biểu sau trận đấu, Joe Hart buồn bã nhận lỗi về mình. "Chúng tôi hoàn toàn suy sụp và thất vọng. Trên phương diện tập thể chúng tôi đã chơi không tốt. Nhưng chính sai lầm của cá nhân tôi mới là điều đáng nói, tôi chỉ có thể nói lời xin lỗi vì đã để Iceland ghi bàn trong lúc mà chúng tôi đang áp đảo nhờ có bàn thắng sớm".

Khi được hỏi, liệu rằng đội tuyển Anh được kì vọng quá cao nên đã thất bại, anh nói: "Tất nhiên chúng tôi đã có nhiều kỳ vọng, bởi lẽ toàn đội đã làm rất tốt để tới được giải đấu này. Chúng tôi sẽ phải trải qua một giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, toàn đội sẽ chờ đợi cơ hội khác và chờ đợi những gì sẽ xảy đến trong tương lai.

HLV Roy Hodgson đã phải từ chức, thật khó khăn khi mất HLV ở hoàn cảnh này. Không ai trong chúng tôi muốn tiễn biệt Hogdson theo cách này cả".

 

 

Sau thất bại của ĐT Anh, ông Roy Hodgson đã lên tiếng từ chức HLV. "Tôi rất muốn đảm nhiệm công việc này thêm 2 năm nữa nhưng tôi ý thức được rằng yếu tố đánh giá thành công của HLV chính là kết quả họ đạt được. Vì vậy, giờ là lúc tôi nhường quyền cho người khác và họ sẽ tiếp tục theo dõi và phát triển lứa cầu thủ vô cùng tài năng và tràn đầy khát khao này".

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan