Quảng cáo

Đức và Bồ Đào Nha trước cơ hội giành vé sớm tới Euro 2016

Thứ năm, 08/10/2015 10:55 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Tuyển Đức và Bồ Đào Nha đang đứng trước cơ hội rất lớn giành vé sớm tham dự VCK Euro 2016 diễn ra rạng sáng 9/10.

LINK XEM CÁC TRẬN VÒNG LOẠI EURO 2016 - 1H45 RẠNG SÁNG 9/10

Trước khi bước vào lượt đấu áp chót giai đoạn vòng loại, Đức ở bảng D, đang có 19 điểm và xếp đầu. Những đối thủ bám đuổi là Ba Lan (17 điểm) và Ireland (15 điểm).

Ở lượt đấu này, Đức sẽ đụng độ Ireland, chính vì những lợi thế đang có trong tay nên họ chỉ cần cầm hòa Ireland là chắc một suất trong top 2 đội ở bảng D cầm vé vào thẳng VCK Euro 2016.

Thi đấu trên sân của Ireland sẽ là một bất lợi với những "Cỗ xe tăng Đức". Thành tích thi đấu trên sân nhà của Ireland là cực kỳ đáng nể. Từ đầu vòng loại đến nay, họ chưa thua một trận nào khi đá trên sân nhà. Ở trận lượt đi trên đất Đức, họ cũng cầm hòa được thầy trò HLV Joachim Low với tỉ số 1-1.

Những bất lợi nhìn thấy rõ trước mắt nhưng Đức cũng có những cơ sở để tin vào kết quả có lợi. Họ đang sở hữu chuỗi 5 trận thắng liên tục ở vòng loại Euro 2016. Ở trận này Đức cũng sẽ có lực lượng mạnh nhất, còn Ireland thì vắng hàng loạt những trụ cột vì chấn thương như McClean, Whelan, Coleman...

Vòng loại Euro 2016, Đức, Bồ Đào Nha, bảng D, bảng I, Ronaldo, Ba Lan, Đan Mạch, Albani, link xem Đức vs Ireland, Bồ Đào Nha vs Đan Mạch

Bồ Đào Nha trước cơ hội lớn giành vé sớm tới Euro 2016

Tại bảng I, Bồ Đào Nha thậm chí còn nắm giữ nhiều cơ hội giành vé sớm hơn cả Đức. Họ đang dẫn đầu bảng với 15 điểm sau 6 trận đấu, đứng trên Đan Mạch (12 điểm, 7 trận) và Albania (11 điểm).

Ở lượt đấu này, Bồ Đào Nha sẽ gặp Đan Mạch trên sân nhà. Cũng chỉ cần một điểm thôi là Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ chính thức điền tên tới VCK Euro 2016. Thậm chí nếu thất bại và trong trận đấu cùng giờ, Albania thua Serbia họ cũng sẽ giành vé đi tiếp.

Các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2016 sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan