Quảng cáo

ĐT Anh dùng đội hình nào đấu xứ Wales?

Thứ năm, 16/06/2016 11:21 AM (GMT+7)

ĐT Anh sẽ có đội hình mạnh nhất trước cuộc đối đầu với xứ Wales, HLV Roy Hodgson và các học trò rất muốn giành chiến thắng để 'bịt miệng' Gareth Bale.

VIDEO: CĐV Anh và Wales đoàn kết trước khiêu khích của Ultra Nga

Trước trận đối đầu giữa Anh và xứ Wales, Gareth Bale đã có nhiều phát biểu công kích Tam Sư. Người Anh muốn giành một trận thắng để biến những lời nói của Bale trở nên vô nghĩa, vậy họ sẽ dùng đội hình nào để thực hiện điều đó?.

Dưới đây là đội hình dự kiến ĐT Anh sẽ dùng để đấu với xứ Wales:

Thủ môn:

- Joe Hart: Đây là một trong những vị trí không cần phải suy nghĩ quá nhiều với Roy Hodgson, trừ khi Joe Hart gặp vấn đề về sức khỏe.

Anh vs Wales, đội hình Anh đấu xứ Wales, Anh đấu với xứ Wales, Anh dau voi Wales, du doan doi hinh Anh vs Wales, EURO 2016, Anh, xứ Wales, Rooney, Hodgson, Joe Hart, Ros, Walker,  bxh euro

ĐT Anh cần thắng xứ Wales để dễ dàng với mục tiêu vượt qua vòng bảng hơn

Hậu vệ:

- Rose - Walker: Đây vẫn sẽ là cặp hậu vệ cánh của Tam Sư. Bên cánh trái, Danny Rose đã thể hiện ổn trong trận gặp Nga dù vẫn còn để lộ nhiều điểm yếu. Với Walker, một cầu thủ luôn có tinh thần chiến đấu cao và sẵn sàng dâng lên tấn công cũng được cho là thứ vũ khí lợi hại của ĐT Anh.

- Smalling - Cahill: Cặp trung vệ này được xem là tốt nhất của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại. Cả hai đều có khả năng chống bóng bổng và phán đoán tình huống tốt. Trong một trận gặp Wales, họ phải phong tỏa được những mũi tấn công của đối thủ.

Tiền vệ:

- Rooney - Dier - Alli: Rooney đã có một trận đấu thành công trong cuộc đối đầu với ĐT Nga. Dù chơi lùi sâu với vai trò của một tiền vệ, thế nhưng Rooney vẫn luôn biết cách tạo ra tầm ảnh hưởng và những dấu ấn. Anh thậm chí còn điều tiết tốt nhịp độ trận đấu và có những đường chuyền mẫu mực cho đồng đội.

Alli là cái tên cần phải cố gắng hơn nữa. Những gì mà cầu thủ này thể hiện trong trận gặp Nga chưa xứng với tài năng và đẳng cấp của anh. Dier cũng vậy, cầu thủ này cần phải thể hiện được phong độ cao nhất, điều rất cần thiết trong cuộc chiến mang nhiều ý nghĩa với xứ Wales.

 

 

Tiền đạo:

- Kane: Harry Kane rõ ràng chưa thể đáp ứng được niềm mong mỏi của NHM. Cầu thủ này vẫn có những tình huống dứt điểm hay nhưng chừng đó là chưa đủ để trở nên xuất sắc.

- Sterling - Lallana: Hai tiền đạo cánh của ĐT Anh cần hiệu quả hơn trong những đợt tấn công. Sự sắc sảo là điều mà các CĐV của Tam Sư cần ở họ trong trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa Anh vs Wales sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 16/6.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan