Quảng cáo

Đối thủ tự nhận là fan cuồng của Ronaldo

Thứ năm, 30/06/2016 20:51 PM (GMT+7)

Tiền đạo 22 tuổi người Ba Lan, Arkadiusz Milik tiết lộ rất thích Cristiano Ronaldo và bắt chước cầu thủ thần tượng người Bồ Đào Nha.

Tại buổi phỏng vấn trước tứ kết Euro 2016 giữa Ba Lan và Bồ Đào Nha diễn ra lúc 2h ngày 1/7, Arkadiusz Milik chia sẻ: “Tôi không giấu diếm chuyện cố gắng bắt chước Ronaldo từ một vài năm trước. Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi cần học hỏi từ những ngôi sao như vậy để trưởng thành hơn”.

Tiền đạo người Ba Lan giải thích rằng, Cristiano Ronaldo không chỉ có tài năng, đó còn là cầu thủ tập luyện chăm chỉ và trở thành hình mẫu của nhiều người. Tiền đạo 22 tuổi này khẳng định: “Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được so tài cùng Ronaldo. Đó là cơ hội tuyệt vời khi đối đầu với anh ấy trên sân, tuy nhiên, tôi sẽ tập trung thi đấu thật tốt và không chú ý đến Ronaldo”.

Bồ Đào Nha vs Ba Lan, Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, Arkadiusz Milik, Ba Lan, tu ket euro 2016 Tiền đạo Milik của Ba Lan (trái) và thủ quân Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha. Ảnh: Thestar.

Tại Euro 2016, Arkadiusz Milik là người đá cặp cùng Robert Lewandowski trên hàng công Ba Lan. Cầu thủ hiện thuộc biên chế Ajax ghi 1 bàn và thực hiện 1 pha kiến tạo. Hiện anh vẫn chịu khá nhiều lời chỉ trích khi chưa tận dụng tốt những cơ hội trước khung thành đối phương trong các trận tại vòng chung kết bóng đá châu âu năm nay.

Chân sút 22 tuổi người Ba Lan tỏ ra khá tự tin trước trận tứ kết đầu tiên tại Euro 206. Anh cho rằng: "Bồ Đào Nha là đội bóng chất lượng khi sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc, tuy nhiên, Ba Lan hoàn toàn có thể giành chiến thắng".

Theo nhận định của Arkadiusz Milik trên trang Fourfourtwo, Ba Lan không chịu áp lực quá lớn khi chạm trán Bồ Đào Nha. Toàn đội sẽ tập trung thi đấu và phát huy tốt nhất khả năng ở trận tứ kết.

Trong khi đó, huấn luyện viên Bồ Đào Nha, Fernando Santos đặt niềm tin rất lớn vào Cristiano Ronaldo. "Mọi người đều nói về Ronaldo. Điều này không có gì bất ngờ, bởi cậu ấy là cầu thủ xuất sắc. Ronaldo sẽ biết cách vượt qua áp lực”, nhà cầm quân Bồ Đào Nha cho hay.

Ở trận tứ kết đầu tiên của Euro 2016, ngôi sao đang khoác áo Real chắc chắn trở thành tâm điểm trên sân. Anh là thủ lĩnh của “Brazil châu Âu” và có nhiệm vụ đưa đội tuyển vào bán kết của một kỳ Euro lần thứ hai liên tiếp. Năm 2012, CR7 ghi bàn thắng duy nhất giúp Bồ Đào Nha đánh bại CH Czech để vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Trận tứ kết đầu tiên Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha và Ba Lan trên sân Stade Vélodrome, Marseille bắt đầu lúc 2h ngày 1/7 (theo giờ Việt Nam). Trọng tài người Đức, Felix Brych được giao nhiệm vụ cầm còi.

Theo Đức Mạnh (Zing.vn)

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan