Quảng cáo

Bồ Đào Nha dùng đội hình nào đấu xứ Wales?

Thứ tư, 06/07/2016 09:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bồ Đào Nha vẫn sẽ dựa nhiều vào sự tỏa sáng của Cristiano Ronaldo hay Renato Sanches, trong khi đó xứ Wales trông cậy rất nhiều vào Bale khi Ramsey không thể thi đấu.

Hành động chứng minh vai trò đội trưởng của Ronaldo ở Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha đấu với xứ Wales, đây là một cuộc chiến mang đầy sự thú vị ở EURO 2016. Hai tập thể với không nhiều ngôi sao đã tiến tới vòng bán kết của EURO, nơi mà Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sẽ so tài cao thấp.

Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn xứ Wales, tuy nhiên thực chất họ cũng chỉ biết dựa vào một số ngôi sao thi đấu thực sự nổi bật. Cristiano Ronaldo trên hàng công cùng Nani như thường lệ, họ rõ ràng vẫn là những niềm hi vọng vàng của Selecao.

Bồ Đào Nha vs xứ Wales, Bo Dao Nha vs Wales, nhan dinh bo dao nha vs xu wales, ronaldo, bale, sanches, nani, ramsey

Bồ Đào Nha và xứ Wales đang hướng tới trận chung kết EURO 2016

Chơi thấp hơn phía dưới, người Bồ cũng đặt kỳ vọng rất lớn vào ngôi sao trẻ tuổi Renato Sanches, người đã chơi cực hay trong trận Bồ thắng Ba Lan ở tứ kết. Bên cạnh Sanches sẽ là Joao Mourinho và A.Silva, trong khi đó Danilo chơi thấp nhất hàng tiền vệ, như một cỗ máy càn quét trước bộ tứ vệ.

Ở hàng phòng ngự, Pepe vẫn sẽ là chỉ huy chính. Anh đã có một trận đấu cực hay trước Ba Lan, được xem là nhân tố quan trọng giúp họ giành vé vào bán kết. Chơi cạnh Pepe vẫn sẽ là Fonte, bên trái Eliseu và đối diện là Soares. Trong khung thành vẫn sẽ là Patricio.

Bồ Đào Nha chưa giành chiến thắng trận nào trong 90 phút nhưng vẫn bước vào tới vòng bán kết. Điều đó đủ cho thấy họ khó chịu đến nhường nào, xứ Wales rất có thể sẽ là con mồi tiếp theo của HLV Santos và các học trò.

Về phần xứ Wales, họ sẽ không có Aaron Ramsey và Ben Davies do bị treo giò. Đây là hai cầu thủ đặc biệt quan trọng với xứ Wales ở thời điểm này, vì thế niềm hi vọng bây giờ chỉ biết đặt vào Gareth Bale.

Đội hình của xứ Wales không có nhiều ngôi sao nhưng cách chơi cực kỳ gắn kết đã mang lại không ít sức mạnh cho họ. Chiến thắng thuyết phục trước Bỉ là minh chứng cho điều đó, vì thế người ta cũng sẽ không bất ngờ nếu họ vượt qua Bồ Đào Nha để vào chơi trận chung kết EURO 2016.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan