Quảng cáo

Bale phủ nhận 'học lỏm' cách sút phạt của Ronaldo

Thứ hai, 20/06/2016 14:19 PM (GMT+7)

Gareth Bale khẳng định, phong cách sút phạt hiện tại hoàn toàn nghĩ ra chứ không hề nhận được lời khuyên hay học từ Cristiano Ronaldo.

VIDEO: Gareth Bale và cú sút phạt hạ gục thủ thành Joe Hart

Gareth Bale đang thể hiện hiệu suất tuyệt vời trong những quả sút phạt của mình. Ở EURO 2016, anh thực hiện 2 tình huống ghi bàn từ chấm đá phạt và nhận được rất nhiều lời khen.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ ESPN, Bale nói về sở thích tập sút phạt của mình: "Tôi đã tập sút rất nhiều. Ngay cả bây giờ, sau mỗi buổi tập tôi đều dành ra 10 đến 15 phút để tập sút phạt. Đó là những gì tôi thường làm khi thi đấu cho Real Madrid và cả khi còn khoác áo Tottenham.

EURO 2016, Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, bang B EURO, Bale sút phạt, Ronaldo sút phạt, sút phạt, Tottenham

Bale đang thể hiện hiệu suất tuyệt vời từ những quả đá phạt ở EURO 2016

Khi được hỏi đó có phải những kỹ thuật học được từ người đồng đội Cristiano Ronaldo, Bale phủ nhận: "Học theo Ronaldo ư? Không hề. Tôi sút phạt theo phong cách của riêng mình và tôi thích điều đó. Nhìn thì sẽ thấy chúng tôi sút phạt giống nhau nhưng thực chất lại rất khác nhau".

Cầu thủ người xứ Wales bắt đầu nói rõ hơn về những cú đá phạt của mình: "Trước kia tôi thường cố gắng bỏ cong quỹ đạo trái bóng như bây giờ tôi bắt đầu thực hiện những kỹ thuật sút mới, tôi thấy nó thú vị hơn nhiều. Kiểu sút này hấp dẫn hơn bởi nếu thành công nó sẽ thành một siêu phẩm, còn không thì đó có thể là một cú bắn chim".

 

Bale cũng tiết lộ thêm yếu tố giúp anh có thể dễ dàng thành công hơn trong những cú đá phạt ở EURO 2016. "Trái bóng ở EURO 2016 hoàn toàn khác với ở La Liga hay Premier League. Trái bóng sẽ chuyển động không ngừng khi bạn tiếp xúc với nó, điều đó gây bất lợi cho các thủ môn còn với tôi lại có lợi".

Rạng sáng mai (2h00 ngày 21/6), Bale sẽ có trận đấu quan trọng cùng xứ Wales trước ĐT Nga. Họ buộc phải giành điểm ở trận này để hi vọng giành vé đi tiếp.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan