Quảng cáo

ĐT Nga tổn thất nhân sự trước thềm EURO 2016

Thứ hai, 06/06/2016 06:46 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mới đây ĐT Nga phải đón nhận tin dữ về nhân sự khi tiền vệ trụ cột Igor Denisov và gần như chắc chắn không thể dự EURO 2016.

VIDEO: 5 chuyên gia sút phạt hàng đầu tại Euro 2016

Cách đây không lâu ĐT Nga đã có cuộc so tài với ĐT Serbia, đây là trận đấu nhằm mục đích khởi động trước thềm EURO 2016 của cả hai đội bóng. Trong hầu hết thời gian của trận đấu, hai đội đã duy trì tỉ số 0-0. Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở những phút cuối, ĐT Nga đã có bàn mở tỉ số ở phút thứ 85 nhờ công của Artem Dzyuba. Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau Serbia lập tức có bàn gỡ 1-1 nhờ công của Aleksandar Mitrovic.

ĐT Nga, Igor Denisov, EURO 2016, tin tức EURO 2016, tin tức EURO 2016 mới nhất, cập nhật tin tức EURO 2016

ĐT Nga mất Igor Denisov vì chấn thương

HLV Leonid Slutsky rất hài lòng với trận hòa của ĐT Nga, thế nhưng ông phải đón nhận tin không vui về nhân sự khi tiền vệ trụ cột Igor Denisov dính chấn thương đùi. Hãng thông Nga TASS dẫn lời HLV Leonid Slutsky cho biết: "Denisov dính chấn thương nghiêm trọng, không có nghi ngờ gì về việc chúng tôi phải loại cậu ấy. Chúng tôi đang tiếp xúc với một cầu thủ chơi ở vị trí tương tự để thay thế Denisov".

Igor Denisov năm nay 32 tuổi, anh là mẫu tiền vệ phòng ngự hiện đang khoác áo CLB Dynamo Moscow. Trong sự nghiệp quốc tế của mình, tới hiện tại Denisov đã có 52 trận khoác áo ĐTQG Nga.

Tại EURO 2016, ĐT Nga không còn sự phục vụ của những tài năng lớn như Arshavin, Kerzhakov hay Zhirkov. Bởi vậy, vượt qua được vòng đấu bảng EURO năm nay đã là một thành công với ĐT Nga.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan