Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Lộ diện ngôi sao ĐT Anh đầu tiên bị loại khỏi Euro 2024

Thứ tư, 27/03/2024 20:51 PM (GMT+7)

Một cầu thủ của đội tuyển Anh chính thức lỡ hẹn với Euro 2024 sau khi gặp chấn thương và phải phẫu thuật.

Trong một động thái mới nhất, thủ môn của Crystal Palace - Sam Johnstone đã trở thành cái tên đầu tiên bị loại khỏi ĐT Anh tham dự VCK Euro 2024, sau khi gặp vấn đề trong buổi tập cuối tuần trước.

Thủ môn 31 tuổi gặp vấn đề ở khuỷu tay khi thực hiện một pha bắt bóng, chỉ 24 giờ sau trận thua 0-1 của Anh trước Brazil tại Wembley.

Thủ thành này đã có mặt trong trận hòa 2-2 của Tam Sư với Bỉ diễn ra vào rạng sáng 27/3. Nhưng Johnstone buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh, với việc James Trafford của Burnley được triệu tập từ đội U21 để thay thế.

Sau khi trở lại Crystal Palace, Johnstone sẽ phải phẫu thuật ngay lập tức để khắc phục vấn đề của mình. 

Dự kiến, Johnstone sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 4 tháng, đồng nghĩa với việc anh phải nghỉ thi đấu trong cả phần còn lại của mùa giải Premier League và Euro 2024.

Sự vắng mặt của cầu thủ này sẽ giáng một đòn nặng nề vào HLV Southgate, người đã xác định Johnstone là thủ môn số 2 sau Jordan Pickford.

CHÍNH THỨC: Lộ diện ngôi sao ĐT Anh đầu tiên bị loại khỏi Euro 2024 430914
Thủ môn đội tuyển Anh và Crystal Palace - Sam Johnstone sẽ bị loại khỏi Euro 2024 sau ca phẫu thuật (Ảnh: GETTY).

Đội tuyển Anh hiện đang phải đối mặt với tình trạng thiếu thủ môn cho giải đấu, trong đó Nick Pope của Newcastle cũng là một bệnh binh phải nghỉ dài hạn.

Aaron Ramsdale của Arsenal trước đó đã dự bị cho Pickford. Nhưng cầu thủ này chỉ ra sân sáu lần trong mùa giải năm nay và đang không có được phong độ tốt nhất.

Ngoài những gương mặt kể trên, HLV Southgate có thể cân nhắc lựa chọn Jack Butland lên tuyển, khi anh đã có một mùa giải thành công trong màu áo Rangers của Scotland.

Trong khi đó, Dean Henderson cũng sẽ có cơ hội để gây ấn tượng khi cựu cầu thủ Man United sẽ thay thế Johnstone bắt chính tại Crystal Palace trong thời gian tới.

Southgate nêu bật tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của Bellingham (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan