Quảng cáo

Người hùng tuyển Ý: “Toàn đội đã chơi một trận đấu tuyệt vời”

Thứ bảy, 03/07/2021 10:30 AM (GMT+7)

Đội tuyển Italia đã chính thức giành vé vào vòng bán kết Euro 2021 sau thắng lợi trước Bỉ vào rạng sáng nay (3/7).

Bước vào trận đấu ở vòng tứ kết, đội tuyển Italia rất quyết tâm giành được chiến thắng trước Bỉ để tiến thêm một bước trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất ở Euro 2021.

Và Azzurri đã không để các cổ động viên phải thất vọng khi chung cuộc họ đã có chiến thắng 2-0 trước Quỷ đỏ. Người chơi nổi bật nhất vào rạng sáng nay, đó là tiền đạo Lorenzo Insigne.

Belgium-vs-Italy-LIVE-Euro-2021-match-stream-latest-score
ĐT Italia đã có trận đấu ấn tượng trước Bỉ

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, người hùng của đội tuyển Italia đã rất phấn khích với thắng lợi mà anh và các đồng đội đã giành được. Insigne đã phát biểu như sau:

Toàn đội đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã đoàn kết để giành được thắng lợi trước Bỉ. Còn về bàn thắng, tôi luôn cố gắng thực hiện cú sút kiểu như vậy trong các buổi tập và cả trong game. Tôi rất vui vì đã có bàn thắng ở trận đấu này.”

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Insigne ở mùa giải vừa qua

Sau trận đấu này, đội tuyển Italia sẽ phải đối mặt với một thử thách khó khăn nữa đó là Tây Ban Nha ở bán kết, đội bóng cũng đã đánh bại “ngựa ô” Thụy Sĩ vào đêm qua (2/7).

Trận đấu kinh điển giữa “Đội quân áo thiên thanh” và “Những chú bò tót” sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 7/7 tính theo giờ Việt Nam trên sân vận động Wembley, Anh.

Italia nhận tin hung tin sau trận 'chung kết sớm' với Bỉ

ĐT Italia thiết lập kỷ lục khủng sau khi hạ Bỉ

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan