Quảng cáo

Gareth Bale nói gì trước trận đấu với Đan Mạch

Thứ bảy, 26/06/2021 19:52 PM (GMT+7)

Đêm nay (26/6), Gareth Bale và đồng đội sẽ có trận đấu rất quan trọng với Đan Mạch ở vòng 1/8 Euro 2021.

Đội tuyển Xứ Wales đã có một màn thể hiện khá tốt ở vòng bảng khi họ có được 4 điểm và chỉ xếp sau đội bóng rất mạnh ở kỳ Euro này là Italia. Và đối thủ của Xứ Wales sẽ là một Đan Mạch với tinh thần chiến đấu kiên cường, đội bóng đã làm nên điều thần kỳ khi giành tấm vé vòng 1/8 dù đã thua ở 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng.

Trước trận đấu vào đêm nay, đội trưởng Gareth Bale của đội tuyển Xứ Wales đã có những phát biểu đầy thận trọng. Cụ thể, cầu thủ đang thuộc biên chế Real Madrid đã chia sẻ rằng:

“Trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ rất khó khăn. Đan Mạch là một đội bóng tuyệt vời và họ rất có tổ chức. Tuy nhiên chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt và khi bước vào trận đấu chúng tôi sẽ tập trung chiến đấu hết mình mà không cần quan tâm đến kết quả. Mỗi trận đấu của chúng tôi ở Euro này đều giống như những trận chung kết vậy.”

wales-vs-denmark-660a-1624663026
Liệu Gareth Bale có giúp ĐT Xứ Wales lọt vào tứ kết Euro 2021?

Đan Mạch đang sở hữu một đội hình đồng đều hơn so với Xứ Wales, tuy nhiên “The Dragons” lại có sở hữu những ngôi sao có thể xoay chuyển cục diện trận đấu như Gareth Bale hay Aaron Ramsey. Vì thế, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất cân bằng và hấp dẫn.

Trận đấu giữa đội tuyển Xứ Wales và Đan Mạch sẽ được diễn ra trên sân vận động Johan Cruyff Arena, Hà Lan vào lúc 23 giờ đêm nay (26/6) tính theo giờ Việt Nam.

Đội hình dự kiến Xứ Wales vs Đan Mạch: Bale chạm trán sao Chelsea

Trực tiếp Xứ Wales vs Đan Mạch: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan