Quảng cáo

Đại thắng Xứ Wales, Đan Mạch giành vé đầu tiên vào Tứ kết Euro

Thứ bảy, 26/06/2021 22:45 PM (GMT+7)

ĐT Đan Mạch giành thắng lợi tưng bừng trước Xứ Wales ở trận mở màn vòng 1/8 Euro 2021, qua đó giành tấm vé đầu tiên vào Tứ kết.

Xứ Wales và Đan Mạch chạm trán nhau ở trận mở màn vòng 1/8 Euro 2021. Sự cân bằng của hai đội được thể hiện ngay sau tiếng còi khai cuộc với thế trận giằng co và những cơ hội được tạo ra ở cả 2 cầu môn.

Trong thế trận như vậy, bước ngoặt đến từ sự tỏa sáng của sao trẻ Dolberg. Phút 27, cầu thủ lần đầu được đá chính cho ĐT Đan Mạch tung cú cứa lòng đẳng cấp làm tung lưới Xứ Wales, mở tỉ số 1-0.

Nhận bàn thua, Xứ Wales dồn lên tấn công nhưng mọi nỗ lực của Bale và các đồng đội đều không thành công trong 45 phút đầu tiên. Ngay đầu hiệp 2, Đan Mạch tiếp tục dội gáo nước lạnh khi Dolberg nhân đôi cách biệt ở phút 48, lập cú đúp cho riêng mình.

Trực tiếp Xứ Wales 0-1 Đan Mạch: Siêu phẩm cứa lòng 57995
Đan Mạch giành thắng lợi tưng bừng và tấm vé đầu tiên vào Tứ kết Euro 2021

Gặp khó khăn quá lớn, Xứ Wales liên tục thay người, gia tăng áp lực tấn công. Gareth Bale chơi nỗ lực bên hành lang cánh để mang về các pha bóng nguy hiểm. Nhưng khi vẫn chưa tìm được đường vào lưới Đan Mạch, xứ Wales đã sụp đổ trước đòn phản công của Đan Mạch.

Phút 88, Maehle nhận bóng trống trải bên cánh phải, trước khi xử lý qua người và tung cú sút quyết đoán bằng chân trái tung nóc lưới Đan Mạch. Đến phút bù giờ, ngôi sao đang khoác áo Barca ấn định thắng lợi 4-0 cho ĐT Đan Mạch cùng tấm vé đầu tiên góp mặt ở Tứ kết Euro 2021.

Đội hình ra sân Xứ Wales vs Đan Mạch

Xứ Wales: Ward, Roberts, Rodon, Melpham, Davies, Morrell, Allen, James, Ramsey, Bale, Moore

Đan Mạch: Schmeichel, Vestergaard, Kjaer, Christensen, Maehle, Delaney, Hojbjerg, Stryger, Braithwaite, Dolberg, Damsgaard

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan