Quảng cáo

Đan Mạch lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Euro

Thứ ba, 22/06/2021 11:55 AM (GMT+7)

Vào rạng sáng nay (22/6), Đan Mạch đã có một trận đấu thăng hoa trước đội tuyển Nga.

Bước vào lượt trận cuối cùng của vòng bảng, đội tuyển Đan Mạch có nhiệm vụ bắt buộc là phải giành chiến thắng trước Nga, đồng thời họ phải mong Bỉ đánh bại được Phần Lan ở trận đấu cùng giờ thì mới có hy vọng đi tiếp ở Euro 2021. Và ở trận đấu vào rạng sáng nay (22/6), Những chú lính chì đã có màn trình diễn xuất sắc với chiến thắng 4-1 trước đội tuyển Nga cộng kèm một chút may mắn khi Bỉ đánh bại Phần Lan 2-0 ở trận đấu cùng giờ, Đan Mạch đã lách qua khe cửa hẹp để chính thức góp mặt ở vòng 1/8 của kỳ Euro lần này.

Denmark_Russia_Euro_2020_Soccer_65012
ĐT Đan Mạch đã có một trận đấu thăng hoa vào rạng sáng nay (22/6)

Với chiến thắng này, Đan Mạch đã thiết lập nên một kỷ lục chưa từng có khi trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử của Euro lọt vào vòng knock-out sau khi để thua 2 trận đầu tiên ở vòng bảng. Chiến tích này đã được nhiều người ví như câu chuyện cổ tích ngoài đời thực được các cầu thủ Đan Mạch viết nên.

Ở vòng 16 đội, đội tuyển Đan Mạch sẽ đối đầu với Xứ Wales, đây được xem là đối thủ vừa sức với thầy trò huấn luyện viên Kasper Hjulmand để họ có thể nghĩ về việc giành được tấm vé vào tứ kết. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân vận động Johan Cruyff Arena vào lúc 23 giờ ngày 26/6 theo giờ Việt Nam.

Chấm điểm Nga 1-4 Đan Mạch: Tuyệt vời Christensen!

Video bàn thắng Nga 1-4 Đan Mạch: Siêu phẩm của sao Chelsea

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan