Quảng cáo

Cầu thủ Ý và trọng tài trận chung kết Euro 2021 từng xích mích

Thứ bảy, 10/07/2021 10:59 AM (GMT+7)

Một cầu thủ Italia từng có xích mích với trọng tài Bjorn Kuipers, người cầm còi chính ở trận chung kết Euro 2021 diễn ra sắp tới.

Cụ thể, vào tháng 5, trận bán kết lượt về Champions League 2020/21 giữa PSG và Man City được điều hành bởi Kuipers. Trong trận đấu, vị vua áo đen người Hà Lan đã rút ra thẻ đỏ đối với Angel Di Maria của PSG, sau khi cựu sao Man Utd cố tình chơi xấu với Fernandinho. 

SPORT-PREVIEW-VERRATTI-BJORN-min
Verratti cho rằng Kuipers đã có những lời lẽ không hay với anh trong trận đấu của PSG. Nguồn: Internet.

Sau trận thua 0-2 trên sân Etihad, Verratti tuyên bố rằng Kuipers đã chửi thề với anh 2 lần trong trận đấu. Nguyên nhân là do cầu thủ người Italia phản đối các quyết định của trọng tài này.

"Ông ta từng 2 lần chửi thề tôi", Verratti cho biết. "Đối với các trọng tài, họ chẳng làm sao khi chửi thề. Nhưng khi các cầu thủ như tôi nói thế thì có thể bị cấm thi đấu tới 10 trận. Tôi đã nói rất nhiều với các trọng tài nhưng chưa bao giờ chửi thể trước mặt họ".

Người đồng đội của Verratti tại PSG là Ander Herrera cũng phàn nàn về hành vi của trọng tài Kuipers. Anh cho rằng vị vua áo đen này cũng đã chửi thề với Leandro Paredes trong trận đấu. "Trọng tài đã chửi thề đối với Leandro Paredes", Herrera tuyên bố. "Nếu cầu thủ chúng tôi mà nói thế thì đã bị cấm thi đấu 3 đến 4 trận rồi. Thật không công bằng".

Theo thống kê, tính cả cấp CLB nữa thì thành tích của Italy với trọng tài Kuipers cầm còi là 7 thắng, 12 hòa và 10 thua. Trong khi đó, thành tích của người Anh với Kuipers là 20 trận thắng, 7 hòa và chỉ 7 thua. Đó sẽ là tin vui với những người hâm mộ Tam Sư.

EnglandVItaly
Kuipers từng bắt chính trong chiến thắng của ĐT Italia trước Tam Sư vào World Cup 2014. Nguồn: Internet.

Trận chung kết Euro 2021 giữa Italia vs Anh sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng thứ hai (12/7) tới đây trên SVĐ Wembley (Anh).

Gặp sự cố, ĐT Italia bất ngờ đóng cửa đại bản doanh

ĐT Italia bất ngờ xách vali về nước

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan