Quảng cáo

Jurgen Klinsmann: 'Kane đã tạo lên sự khác biệt'

Thứ tư, 30/06/2021 10:42 AM (GMT+7)

Jurgen Klinsmann dù thất vọng khi Đức bị loại, nhưng cựu danh thủ người Đức tin rằng từ đây, Anh sẽ vô cùng mạnh mẽ.

Đội tuyển Anh đã giành thắng lợi 2-0 thuyết phục trước Đức, nhờ bàn thắng của Raheem Sterling và Harry Kane, qua đó giành vé vào tứ kết Euro 2021, nơi Ukraine đang chờ họ.

Kane đã 'tịt ngòi' ở vòng bảng, và pha lập công vào lưới Đức ở phút 86 của trận đấu hôm nay sẽ giúp anh ấy, lẫn đồng đội thêm phần tự tin. Đây cũng là điều mà cựu ngôi sao của Đức, Jurgen Klinsmann nhấn mạnh.

south-2
Kane ghi bàn thắng thứ 2 cho ĐT Anh sau đường chuyền của Jack Grealish.

Huyền thoại của Spurs lên tiếng: "Sự khác biệt hoàn toàn rất lớn, đặc biệt khi bạn là đội trưởng của đội bóng. Các cầu thủ luôn nhìn vào bạn. Họ muốn thủ lĩnh của họ chứng tỏ mình ở giải đấu này. Tràn đầy năng lượng. Tích cực và tự tin".

"Harry Kane đã thiếu một chút tự tin. Chúng ta đã thấy điều đó trong những bước di chuyển của cậu ấy. Cậu ấy có rất ít pha chạm bóng trong 20-25 phút đầu tiên. Harry đã mất một thời gian dài để nhập cuộc, giống như trong các trận đấu trước đó".

"Vì vậy, bàn thắng này thay đổi mọi thứ đối với Harry. Bây giờ, cậu ấy đã tìm lại chính mình. Đồng đội của cậu ấy sẽ tự tin rằng: ‘Harry đã trở lại, vì vậy, không ai ngăn cản được chúng ta bây giờ'" , cựu danh thủ người Đức chia sẻ thêm.

Màn trình diễn của Kane có thể đã bị đặt dấu hỏi trong ba trận đầu tiên ở vòng bảng, nhưng với tài năng của mình, anh ấy chỉ cần thời gian để trở lại với phong độ đỉnh cao như ở Tottenham mùa trước. 

medium_2021-06-29-9b52cf9feb
Ukarine sẽ là đối thủ tiếp theo của ĐT Anh tại vòng tứ kết Euro 2021.

Chiến thắng trước đối thủ 'kỵ dơ' của họ, ĐT Đức, đã tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò HLV Gareth Southgate trong những trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, Kane cùng các đồng đội sẽ còn nhiều việc phải làm trước khi mơ về chức vô địch, tại vòng tứ kết, Tam Sư sẽ đụng độ Ukraine vào rạng sáng chủ nhật (4/7) tới đây.

Thủ môn Anh cảnh báo các đồng đội sau trận thắng Đức

Sterling: 'Không nhiều đội có thể chống đỡ nổi ĐT Anh'

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan