Quảng cáo

ĐT Đức nhận tin vui trước trận gặp Pháp tại Euro 2021

Thứ ba, 15/06/2021 14:00 PM (GMT+7)

Tiền vệ của đội tuyển Đức, Leon Goretzka rất có thể sẽ tái xuất ở trận đấu với Pháp vào đêm nay sau khi đã bình phục chấn thương.

Do chấn thương cơ đùi gặp phải cách đây hơn 1 tháng trong trận Bayern Munich thắng M’gladbach 6-0, Leon Goretzka đã vắng mặt suốt toàn bộ quá trình chuẩn bị cho EURO 2021 của đội tuyển Đức. Cách đây ít ngày, Giám đốc phụ trách đội tuyển quốc gia Oliver Bierhoff khẳng định ngôi sao 26 tuổi sẽ vắng mặt ở trận ra quân gặp Pháp.

8d0884762b
Goretzka gặp chấn thương cách đây 1 tháng. Nguồn: Internet

Tuy nhiên, sau khi bình phục chấn thương, Goretzka đã rất nỗ lực trên sân tập để có thể lấy lại thể trạng tốt nhất. Tiền vệ này vì thế có thể trở thành “viện binh” của Đức trong trận đấu cực kì quan trọng vào đêm nay dù khả năng cao anh sẽ không vào sân ngay từ đầu.

HLV Joachim Low cho biết về tình trạng của Goretzka: “Ngoài Jonas Hofmann, mọi tuyển thủ đều tập luyện bình thường trong những ngày qua, bao gồm cả Leon (Goretzka). Cậu ấy đã để lại ấn tượng rất tốt. Tất nhiên, Leon không đá chính trước Pháp, nhưng chúng tôi sẽ thảo luận xem cậu ấy có được đăng kí hay không”.

Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về việc sẽ gạch tên 3 cầu thủ nào (26 xuống còn 23) cho trận gặp Pháp. Điều này cũng phụ thuộc vào thể trạng của Leon. Việc chỉ để cho 23 cầu thủ được đăng kí cho mỗi trận đấu là một quyết định thiếu hợp lý”.

leon-goretzka-kann-auf-einen-einsatz-gegen-frankreich-hoffen-2522232og
Goretzka trở lại tập luyện cùng toàn đội. Nguồn: Internet

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng tỏ ra tự tin, đặc biệt là về chất lượng đội hình của tuyển Đức: “Chúng tôi có một đội hình chất lượng với rất nhiều cầu thủ có khả năng định đoạt trận đấu. Hàng công của Đức cũng như Pháp đều rất nguy hiểm. Ai cũng có thể ghi bàn”.

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Pháp vs Đức: Gọi tên nhà vô địch

Lịch bóng đá EURO 2021 ngày 15/06: Ronaldo ra trận, đại chiến Pháp - Đức

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan