Quảng cáo

ĐT Pháp nhận tin vui trước trận gặp Đức tại Euro 2021

Thứ hai, 14/06/2021 12:26 PM (GMT+7)

Tiền đạo Karim Benzema cho biết anh đã đạt thể trạng 100% sau khi đã hồi phục chấn thương gặp phải ở trận giao hữu với Bulgaria.

Sau khi được triệu tập trở lại đội hình tuyển Pháp dự Euro 2021, Karim Benzema đã xuất phát ở cả 2 trận giao hữu. Dù vậy, đến trận gặp Bulgaria, chân sút 33 tuổi lại phải rời sân từ phút 41 bởi dính chấn thương ở vùng cơ phía trên đầu gối.

benzema-chan-thuong
Benzema chấn thương trong trận gặp Bulgaria. Nguồn: Internet

Đội tuyển Pháp vì thế rất lo ngại về khả năng ra sân của Benzema ở trận ra quân gặp đội tuyển Đức vào đêm thứ Ba tới đây. Tuy nhiên, HLV Didier Deschamps cuối cùng cũng có thể thở phào khi nhẹ nhõm bởi vấn đề mà ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid gặp phải không quá đáng ngại.

Trong những chia sẻ mới đây với Telefoot, đích thân cựu sao Lyon đã lên tiếng khẳng định mình đã sẵn sàng, không chỉ cho đại chiến mà là cả EURO: “Hiện tôi đang rất ổn. Tôi đã có thể tập luyện cùng toàn đội từ thứ Bảy. Không còn bất cứ đau đớn nào nữa”.

Tôi từng rất đau sau tình huống va chạm ấy nhưng đó chỉ là một chấn thương nhẹ. Tôi quyết định xin ra nghỉ bởi có ở lại sân thêm cũng chẳng ích gì. Chúng tôi có một đội ngũ y tế chất lượng nên mọi chuyện được giải quyết nhanh chóng. Tôi đã trở lại tập nên không còn vấn đề gì. Tôi đã sẵn sàng 100%”.

SEI_81549356

Với việc Benzema sẵn sàng ra sân, rất có thể HLV Deschamps sẽ để ngôi sao này đá chính trước Đức vào rạng sáng ngày thứ Tư. Tiền đạo 33 tuổi đã cho thấy sự ăn ý nhất định với Kylian Mbappe, cũng như Antoine Griezmann.

Trận đấu giữa Pháp vs Đức diễn ra lúc 2h00 ngày 16/6, mời quý vị chú ý đón xem.

Nhận định Pháp vs Đức: Cuộc chiến không khoan nhượng

Xem trực tiếp Pháp vs Đức - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan