Quảng cáo

Mbappe giải thích lùm xùm với Giroud trước trận ra quân Euro 2021

Thứ hai, 14/06/2021 10:20 AM (GMT+7)

Kylian Mbappe mới đây đã xác nhận trong cuộc họp báo về một số xích mích giữa anh và đồng đội tuyển Pháp Olivier Giroud.

Tiền đạo của Chelsea, người được cho là có vị trí quan trọng trong chiến thuật của Didier Deschamps, dường như đã bị ảnh hưởng bởi việc chiến lược gia người Pháp triệu tập lại Karim Benzema lên tuyển. Cảm thấy vị trí bị lung lay, Giroud muốn chứng tỏ bản thân qua từng trận đấu trước thềm Euro 2021. Sau chiến thắng 3-0 trước Bulgaria tại lượt trận giao hữu, cựu sao Arsenal cho rằng anh không nhận được nhiều sự hỗ trợ của đồng đội, dù anh đã tích cực di chuyển. Mbappe ngay lập tức tỏ ra không hài lòng với những phát ngôn của người đồng đội trên tuyển, thông tin gần đây cho rằng đã có những xích mích trong nội bộ giữa hai cầu thủ này.

mbappe-giroud-tuyen-phap3

Mặc dù Paul Pogba, Deschamps và những người khác tại khu huấn luyện của tuyển Pháp đã khẳng định không chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên mới đây, ngôi sao 23 tuổi đã xác nhận những tin đồn trên.

Tôi đã nói chuyện với Olivier Giroud. Mọi người đều biết chuyện gì đã xảy ra”, Mbappe nói trong cuộc họp báo.

Đúng là tôi đã bị ảnh hưởng bởi nó. Nhưng chúng tôi sẽ không làm to chuyện vì chúng tôi đến đây để đại diện cho nước Pháp, đó là điều quan trọng nhất” Mbappe nói tiếp: “Những gì anh ấy nói không khiến tôi quá bận tâm, tôi cũng là một tiền đạo và tôi hiểu cảm giác của anh ấy”.

12-0930

Tôi đã chúc mừng anh ấy trong phòng thay đồ, anh ấy không nói gì với tôi và sau đó tôi nghe trên báo chí. Nhưng đó không phải vấn đề, đây chỉ là những chuyện vặt vãnh. Chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu sắp tới.”

Nói về tương lai tại Paris Saint-Germain, cựu sao AS Monaco chia sẻ thêm: “PSG có tất cả sự tôn trọng của tôi, điều quan trọng nhất lúc này là thi đấu cho ĐT Pháp và không làm ảnh hưởng tới bất kì ai trong đội.

Mbappe sẽ cùng đồng đội có trận mở màn chiến dịch Euro với ĐT Đức vào 2h ngày 16/6.

Xem trực tiếp Pháp vs Đức - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

Trực tiếp Pháp vs Đức: Siêu kinh điển EURO 2021

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan