Quảng cáo

Courtois tự tin sau khi đánh bại Ronaldo

Thứ hai, 28/06/2021 14:33 PM (GMT+7)

Sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Bồ Đào Nha, thủ môn Thibaut Courtois cho rằng việc giữ sạch lưới trước hàng công được dẫn dắt bởi Cristiano Ronaldo là chìa khóa chiến thắng của Bỉ.

Thủ thành thuộc biên chế Real Madrid, Thibaut Courtois đã có trận đấu hay trước Bồ Đào Nha, khi anh làm nản lòng những chân sút hàng đầu của ‘Selecao Châu Âu’. Ronaldo cùng đồng đội đã tung ra 23 cú dứt điểm về phía khung thành ĐT Bỉ nhưng không thể ghi bàn. Một trong số này là cú đá phạt trực tiếp của Ronaldo bị Courtois cản phá, bên cạnh đó, cựu sao Chelsea cũng xuất sắc cứu thua sau pha đánh đầu cận thành của Ruben Dias vào những phút cuối trận đấu.

Courtois tự hào sau chiến thắng trước Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha 58352
Courtois trong một ngày thi đấu xuất sắc.

Sau chiến thắng tại vòng 1/8 nhà đương kim vô địch của giải đấu, tờ Le Soir của Bỉ dẫn lời thủ thành 29 tuổi: “Tôi nghĩ việc không để thua trước một tập thể nhiều ngôi sao tấn công như Bồ Đào Nha là rất tốt. Rõ ràng là không chỉ có mình tôi. Cả đội đã phòng ngự tốt, đặc biệt ở hiệp hai. Chúng tôi chứng minh sự vững chắc và tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời”.

Tôi không có nhiều việc để làm ở ba trận vòng bảng nhưng trận này rất khác”, tờ A Bola của Bồ Đào Nha dẫn lời Courtois. 

Courtois tự hào sau chiến thắng trước Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha 58353
Courtois chia sẻ sau trận đấu.

“Trận tới gặp Italy cũng rất khó khăn. Tôi hy vọng Eden Hazard và De Bruyne kịp trở lại. Chúng tôi sẽ có vài ngày hồi phục để lấy lại năng lượng. Lúc này, chúng tôi đang có tinh thần tốt”, Courtois chia sẻ thêm.

Vào rạng sáng ngày thứ bảy (3/7) tới đây, Courtois cùng đồng đội sẽ đón tiếp Italia, đội bóng cũng đang có phong độ rất cao tại Euro 2021. Một chiến thắng sẽ tiếp thêm sự tự tin cho ‘Quỷ Đỏ’ trên con đường chinh phục chức vô địch danh giá.

Ronaldo và thống kê tệ hại tại EURO

Dự đoán tỉ số Euro 2021 hôm nay 28/6

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan