Quảng cáo

UEFA cấm tiệt ĐT Anh thực hiện kế hoạch 'bóng đá trở về nhà' ở chung kết EURO 2021

Chủ nhật, 11/07/2021 04:53 AM (GMT+7)

Sau khi LĐBĐ Anh đề đơn để "bóng đá trở về nhà" xuất hiện tại chung kết EURO 2021, UEFA đã từ chối thẳng thừng.

Mới đây, ca sỹ Frank Skinner đã tiết lộ rằng LĐBĐ Anh đã bị UEFA từ chối về kế hoạch đưa bài hát mang tên "Football's Coming Home" (bóng đá đang trở về nhà) xuất hiện tại chung kết EURO 2021 diễn ra vào rạng sáng ngày 12/6.

Theo đó, FA đã tính đến chuyện cho 2 ca sỹ là David Baddiel và Frank Skinner trình diễn bài hát này trước khi trận chung kết diễn ra. Tuy vậy, UEFA đã thẳng từng nói không với kế hoạch trên. Theo LĐBĐ châu Âu, hành động này có thể sẽ gây ra sự bất bình đến từ ĐT Italia.

Bài hát "Football's Coming Home" (bóng đá đang trở về nhà) xuất hiện trước công chúng từ năm 1996 do chính Baddiel và Skinner sáng tác. Trong thời gian gần đây, khi ĐT Anh liên tục có những thành công vang dội ở World Cup 2018 hay EURO 2021, bài hát này trở nên "hot" hơn bao giờ hết.

"UEFA cho rằng điều này mang tính chia rẽ và không công bằng với người Ý", Skinner được Sky Sports dẫn lời trên chương trình trò chuyện "The Last Leg".

"Không nên có một hành động gây chia rẽ hay sự thay đổi nào so với kế hoạch diễn ra ở Wembley. Đây là một câu chuyện rất phức tạp và phải được kiểm soát", một phát ngôn viên của UEFA nói với Reuters.

skysports-harry-kane-phil-foden_5440562
ĐT Anh đã có mặt tại chung kết EURO 2021.

Sau một hành trình đầy ấn tượng, Italia và Anh đã trở thành hai đội bóng xuất sắc nhất của Euro 2021 và giành vé chơi ở trận chung kết trên sân Wembley. 

Nếu như Italia của HLV Mancini trình diễn lối chơi tấn công đầy ấn tượng để đi vào trận đấu cuối cùng, thì ĐT Anh lại chọn lối thi đấu chắc chắn và đầy thực dụng.

Hai lối chơi tương phản hứa hẹn sẽ tạo nên một trận chung kết mãn nhãn tại sân khấu Wembley vào rạng sáng 12 tháng 7 tới.

Lịch sử đối đầu Italia vs Anh: Nỗi ác mộng của chủ nhà

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan