Quảng cáo

Siêu máy tính 'tiên tri' tỷ lệ chiến thắng Bỉ vs Italia: Quá chênh lệch!

Thứ sáu, 02/07/2021 08:10 AM (GMT+7)

Các tỉ lệ xác suất thống kê tỷ lệ bóng đá hôm nay chỉ ra rằng, ĐT Bỉ có vẻ như sẽ cầm chắc chiến thắng ở trận gặp Italia tại vòng tứ kết EURO 2021.

Trận đấu tứ kết EURO 2021 giữa ĐT Bỉ và Azzurri sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/7 trên sân vận động Allianz Arena (Munich - Đức). Đây được xem là trận cầu tâm điểm của tứ kết EURO 2021 bởi nếu nhìn vào đẳng cấp của hai đội thì không có nhiều sự chênh lệch.

Lợi thế sẽ đôi chút nghiêng về ĐT Bỉ, bởi lẽ, họ đang có phong độ cực cao sau khi đánh bại ĐKVĐ EURO - Bồ Đào Nha ở vòng 1/8. Trong khi đó, ĐT Italia lại phải rất khó khăn mới vượt qua được một ĐT Áo không quá mạnh.

Có lẽ, chính bởi lý do này mà ĐT Bỉ được trang We Global Football đánh giá có xác suất chiến thắng cực cao ở trận gặp ĐT Italia. Theo đó, thầy trò HLV Roberto Martínez được dự đoán có tới 67,12% cơ hội giành vé vào vòng bán kết. Trong khi đó, xác suất để ĐT Italia giành chiến thắng trước Bỉ được trang We Global Football đưa ra chỉ là 32,88%.

Rõ ràng, con số của trang thống kê này đưa ra là quá chênh lệch. Qua những xác suất mà We Global tính toán, ĐT Bỉ đã "cầm chắc" vé đi tiếp dù phải gặp ông lớn là ĐT Italia.

Tỷ lệ chiến thắng bóng đá Euro hôm nay:

  • ĐT Bỉ: 67,12%
  • ĐT Italia: 32,88%
3qQnWtg575AH2UCy3fbNS9-1200-80
ĐT Bỉ được đánh giá mạnh hơn Italia.

Tuy vậy, những con số kể trên hoàn toàn chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi lẽ, bóng đá chứa đựng rất nhiều những biến số mà không một ai có thể lường trước được.

ĐT Bỉ cũng đang không thực sự có những chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Italia khi cả 2 trụ cột là Eden Hazard và Kevin De Bruyne vẫn còn đang bỏ ngỏ cơ hội ra sân do dính chấn thương mắt cá ở trận đấu với Bồ Đào Nha thuộc vòng 1/8 EURO 2021.

Bỉ nhận tin vui từ 2 'công thần' trước trận đại chiến với Italia

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan