Quảng cáo

Bỉ nhận tin vui từ 2 'công thần' trước trận đại chiến với Italia

Thứ năm, 01/07/2021 13:50 PM (GMT+7)

Theo ghi nhận của báo giới Bỉ, 2 ngôi sao hàng đầu của 'Quỷ Đỏ', Eden Hazard và De Bruyne có khả năng ra sân ở trận tứ kết Euro 2021 gặp Italia.

ĐT Bỉ đã phải trả giá rất đắt cho trận thắng nhà ĐKVĐ Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2021, khi 2 ngôi sao quan trọng nhất là Kevin De Bruyne và Eden Hazard dính chấn thương. Nếu như De Bruyne gặp vấn đề với mắt cá bởi pha vào bóng thô bạo của Joao Palhinha, ngay đầu hiệp 2, thì rắc rối lại đến với gân kheo của Eden Hazard ở giai đoạn cuối trận.

hazard_dan_de_bruyne_cedera
Hazard và De Bruyne phải rời sân vì các lý do khác nhau trong trận đấu vòng 1/8 Euro 2021. Nguồn: Internet

HLV Roberto Martinez đã thừa nhận khả năng ra sân của bộ đôi này ở trận tứ kết gặp Italia vào rạng sáng thứ bảy (3/7) là không cao. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tự tin về việc họ sẽ tái xuất tại bán kết, tất nhiên là trong trường hợp Bỉ đánh bại đối thủ.

Theo ghi nhận từ nguồn tin uy tín hàng đầu của HLN (Bỉ) thì cả De Bruyne lẫn Eden Hazard đều không xuất hiện trên sân ở buổi tập hôm thứ Tư, mà thay vào đó tập riêng trong phòng gym. Tuy nhiên, đó là tình hình diễn ra trước khi kết thúc buổi tập mở với truyền thông.

medium_2021-06-30-bed438dd0a
Hazard có mặt trong buổi tập mới nhất cùng toàn đội. Nguồn: Internet.

RTBF sau đó tiết lộ, Eden Hazard vẫn có mặt ở nửa sau buổi tập. Anh tỏ ra rất sung sức và di chuyển cũng rất linh hoạt. Tuy nhiên, tiền vệ 30 tuổi này chưa thể “nuốt” đủ khối lượng bài tập, anh chỉ tập nhẹ không bóng. Có thể Hazard vẫn chỉ xuất phát từ ghế dự bị, và vai trò của anh sẽ được trao lại cho Yannick Carrasco.

Nhưng dù sao đi nữa, việc Hazard không bị đau nặng vẫn sẽ giúp HLV Martinez bớt lo lắng cho bài toán tìm người dẫn dắt lối chơi cho ĐT Bỉ, trong bối cảnh khả năng ra sân De Bruyne vẫn còn đang bỏ ngỏ do dính chấn thương mắt cá ở trận đấu với Bồ Đào Nha thuộc vòng 1/8. Một số trang tin tại Bỉ khẳng định, thực tế vấn đề mà De Bruyne gặp phải không quá nghiêm trọng. Không loại trừ khả năng ngôi sao thuộc biên chế Man City sẽ tiêm thuốc giảm đau để có thể ra sân vào rạng sáng thứ bảy (3/7) tới đây.

nhan-dinh-bi-vs-italia-2-16250874659121697132941
Bỉ đụng độ Italia tại vòng tứ kết Euro 2021. Nguồn: Internet.

Trận đấu giữa ĐT Bỉ và Azzurri sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 3/7 trên sân vận động Allianz Arena (Munich - Đức).

Siêu giả lập dự đoán Italia vs Bỉ: Sai số rất thấp!

Trọng tài trận Bỉ vs Italia: Chắc chắn ít thẻ phạt!

Author Thethao247.vn Mạnh Tiến / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags: Bỉ Ý EURO Hazard
Tin liên quan