Quảng cáo

Nhận định Đan Mạch vs Bỉ: Khó cho chủ nhà

Thứ năm, 17/06/2021 22:40 PM (GMT+7)

Sau thất bại trong trận mở màn, Đan Mạch sẽ tiếp tục đối diện với một thử thách khác mang tên ĐT Bỉ, một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Euro năm nay.

Nhận định Đan Mạch vs Bỉ | Bảng B EURO 2021

Thời gian: 23h00 ngày 17/6

Địa điểm: SVĐ Parken

>> Xem trực tiếp CLICK TẠI ĐÂY <<

Ở trận đấu đầu tiên tại Euro 2021, ĐT Đan Mạch được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải đón tiếp đội lần đầu dự Euro là ĐT Phần Lan nhưng đội bóng này đã nhận thất bại với tỉ số tối thiếu.

Sự cố kinh hoàng của Christian Eriksen như gáo nước lạnh dội xuống tinh thần của "những chú lính chì" và đó là một phần nguyên nhân dẫn tới thất bại của thầy trò Kasper Hjulmand trong trận đấu đầu tiên.

Việc mà cầu thủ Đan Mạch cần làm bây giờ là phải tập trung xốc lại tinh thần, lấy lại sự tự tin và tập trung cho giai đoạn còn lại. Simon Kjaer và đồng đội sẽ phải nỗ lực thi đấu thay cả phần của Eriksen - người rất có thể sẽ không bao giờ có thể thi đấu đỉnh cao trở lại được nữa.

Thiếu đi Eriksen, Đan Mạch sẽ thiếu đi một nhạc trưởng ở giữa sân và điều này sẽ càng khiến hàng tiền vệ của Đan Mạch thêm yếu trước một ĐT Bỉ rất cơ động và mạnh mẽ tại Euro 2021.

Nhận định Đan Mạch vs Bỉ: Khó cho chủ nhà 55111
Kevin De Bruyne để ngỏ khả năng ra sân (Ảnh: Internet)

Về phía ĐT Bỉ, nhiều khả năng Kevin de Bruyne không xuất phát từ đầu nhưng sức mạnh của "Quỷ đỏ" vẫn không bị ảnh hưởng gì nhiều. Ở trận gặp ĐT Nga, đội bóng của HLV Martinez dễ dàng áp đảo đối thủ và kết thúc trận đấu với tỷ số 3-0.

Tuy vậy, đội bóng này vẫn còn đôi chút vấn đề trong khâu luân chuyển bóng và triển khai tấn công. ĐT Đan Mạch sẽ là đội bóng rất khác so với ĐT Nga với những nhân tố có khả năng tạo đột biến như Kasper Dolberg hay Poulsen.

Một chiến thắng sẽ giúp ĐT Bỉ an tâm trước lượt trận cuối cùng và đây cũng là điều mà thầy trò Martinez hướng tới trước ĐT Đan Mạch.

Đội hình ra sân:

Đan Mạch vs Bỉ: Khó cho chủ nhà 55467

Chuyên gia quốc tế dự đoán Đan Mạch vs Bỉ: Cần cẩn trọng

Mèo tiên tri dự đoán Đan Mạch vs Bỉ: Bất ngờ?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan