Quảng cáo

Eden Hazard: 'Tôi ở đây để giúp đội tuyển Bỉ giành chiến thắng'

Thứ hai, 21/06/2021 14:24 PM (GMT+7)

Đội trưởng Eden Hazard đã có chia sẻ trước trận đấu giữa Bỉ và Phần Lan ở lượt trận cuối cùng bảng B - EURO 2021.

Đội tuyển Bỉ đang có được một phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sau hai vòng đấu đầu tiên của bảng B, Hazard và các đồng đội có được 6 điểm sau những chiến thắng trước Nga và Đan Mạch. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội tuyển đang đứng số 1 trên bảng FIFA đã chắc suất tiến vào vòng sau. Trước mắt tuyển Bỉ sẽ là trận đấu cuối cùng của bảng B gặp Phần Lan.

Trước khi trận đấu với Phần Lan diễn ra, đội trưởng Eden Hazard cho biết: "Tại Euro 2021 mọi trận đấu đều rất khó khăn. Chúng tôi đã cảm nhận thấy điều này ngay từ khi giải đấu bắt đầu. Không có một trận đấu nào dễ dàng và trận gặp Phần Lan cũng sẽ như vậy.  Nếu chúng tôi muốn chiến thắng, chúng tôi sẽ phải chơi tốt và cố gắng ghi được nhiều bàn thắng".

Eden Hazard: 'Tôi ở đây để giúp đội tuyển Bỉ giành chiến thắng' 56524

Bên cạnh đó, cựu ngôi sao CLB Chelsea cũng khẳng định vai trò của mình ở EURO 2021: "Tôi ở đây để giúp đội bóng chiến thắng với tư cách là một đội trưởng, một thành viên đội bóng. Tôi ở đây giống như một tấm gương và mang đến nhiều thứ cho đội, cho dù trong luyện tập hay trong một trận đấu. Chúng tôi làm mọi thứ để đi xa nhất có thể. Đó là vai trò của tôi như là một người đội trưởng để có thể thiết lập mọi thứ, đặc biệt là ở trên sân".

Chỉ cần có được 1 điểm trong trận đấu gặp Phần Lan, tuyển Bỉ sẽ đi tiếp với tư cách nhất bảng và sẽ đối đầu với một trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Với phong độ như hiện tại, Hazard và các đồng đội đang được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch EURO 2021.

Shaqiri tỏa sáng mang về chiến thắng kịch tính cho Thụy Sĩ

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan