Quảng cáo

Mourinho chỉ đích danh 4 đội bóng vào bán kết EURO 2021

Thứ sáu, 02/07/2021 18:10 PM (GMT+7)

Để hâm nóng không khí trước thềm các cặp đấu tại tứ kết EURO 2021 và mới đây, HLV Mourinho đã dự đoán 4 đội bóng sẽ góp mặt tại vòng bán kết.

EURO 2021 đã bước vào giai đoạn cam go và đang diễn ra theo một kịch bản vô cùng hấp dẫn, những đội bóng được đánh giá cao như Pháp, Đức hay Bồ Đào Nha đều đã phải dừng chân tại giải đấu năm nay. Trong khi đó, những đội bóng vượt qua vòng bảng với ‘vé vớt’ như Thụy Sĩ, Ukraine hay CH Séc lại đang cho thấy sự lì lợm của mình khi giành vé vào chơi tại tứ kết.  

SEI85244853
Mourinho dự đoán ĐT Anh chắc chắn sẽ vào bàn kết EURO 2021 (Ảnh: Internet)

Để hâm nóng không khí trước khi vòng tứ kết chính thức diễn ra, HLV Jose Mourinho đã đưa ra nhận định về các cặp đấu và chỉ ra 4 cái tên sẽ góp mặt tại bán kết EURO 2021.

Chia sẻ qua talkSPORT, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho hay: “Hãy để tôi đưa ra những nhận định của mình. Chắc chắn Anh sẽ góp mặt tại bán kết. CH Séc gặp Đan Mạch sẽ là một cặp đấu khó, tuy nhiên, lựa chọn của tôi là Đan Mạch”.

“Bỉ đối đầu Italia chắc chắn là trận đấu lớn, một trận đấu thật sự rất đáng chú ý. Tôi sẽ chọn Italia đi tiếp. Thụy Sĩ gặp Tây Ban Nha, đây cũng được xem là một trận đấu lớn, tuy nhiên, Thụy Sĩ cần Granit Xhaka để chiến thắng và ở trận đấu tới họ sẽ không có sự phục vụ của cậu ấy. Do đó, Tây Ban Nha sẽ là lựa chọn cuối cùng của tôi”.

Vào đêm ngày hôm nay (2/7, giờ Việt Nam), các cặp đấu đầu tiên tại vòng tứ kết EURO 2021 sẽ chính thức diễn ra. Ở khung giờ 23h00, Tây Ban Nha sẽ có cuộc chạm trán Thụy Sĩ và sau đó 3 tiếng, Bỉ sẽ bước vào trận “siêu kinh điển” chạm trán Italia.

'Siêu máy tính' chỉ ra trận bán kết đầu tiên EURO 2021: Siêu đại chiến!

Siêu máy tính phân tích cục diện Euro 2021: Anh vào chung kết, đội nào vô địch?

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan