Quảng cáo

Sterling chỉ ra bí quyết thắng mọi trận đấu tại Euro 2021

Thứ tư, 23/06/2021 05:30 AM (GMT+7)

Tiền đạo thuộc biên chế Manchester United đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Tam sư đánh bại Cộng hòa Séc để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng D.

Sau trận hòa không bàn thắng trước Scotland, đội tuyển Anh đã tìm lại mạch chiến thắng nhờ công của Raheem Sterling. Với 7 điểm, Tam sư chính thức tiến vào vòng 1/8 với tư cách nhất bảng D.

Phát biểu sau trận đấu, chân sút 26 tuổi chia sẻ với ITV: "Mục tiêu ngay từ đầu của chúng tôi là thắng tất cả trận đấu ở vòng bảng. Đây là một giải đấu đầy thách thức và chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại.

Nếu không để thủng lưới, bạn sẽ thắng mọi trận đấu và chúng tôi đang thực hiện điều đó rất tốt. Một số người đã thất vọng với kết quả trước Scotland, chúng tôi không ghi bàn nhưng cũng không để thủng lưới, đó mới là điều quan trọng nhất".

ster-2
Sterling ghi toàn bộ bàn thắng của Anh tại vòng bảng Euro 2021. Ảnh: Getty

Với thành tích nhất bảng D, đội tuyển Anh sẽ đụng độ đội nhì bảng F ở vòng 16 đội. Xét theo cục diện hiện tại của bảng F, cái tên này nhiều khả năng sẽ là đội tuyển Đức. Dù là Đức, Pháp, Bồ Đào Nha hay thậm chí là

Hungary, thách thức chờ đợi thầy trò Gareth Southgate chắc chắn sẽ lớn hơn nhiều so với vòng bảng. 

Sau 3 trận đấu ở vòng bảng, đội tuyển Anh sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân Wembley ở vòng 1/8. Điều này chắc chắn sẽ đem lại sự tự tin không nhỏ dành cho Sterling cùng các đồng đội.

"Chúng tôi tự tin khi được chơi tại Wembley, với sự cổ vũ từ người hâm mộ. Điều đó sẽ đem lại động lực cho toàn đội", chân sút thuộc biên chế Man City nói thêm.

Theo lịch trình, Tam sư sẽ có khoảng gần một tuần nghỉ ngơi trước khi tiếp tục chiến dịch Euro 2021 vào ngày 29/6 (giờ Việt Nam).

Bảng xếp hạng Euro 2021 hôm nay 23/06

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại vòng bảng EURO 2021

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan