Quảng cáo

HLV tuyển Anh khen đối thủ sau trận cầu 1 bàn thắng

Thứ tư, 23/06/2021 04:54 AM (GMT+7)

ĐT Anh đã lên ngôi nhất bảng D Euro 2021 sau chiến thắng tối thiểu trước CH Séc, HLV Southgate hài lòng với màn trình diễn của đội nhà.

Không thi đấu với quyết tâm cao nhất song ĐT Anh vẫn có được 3 điểm trọn vẹn trước CH Séc. Sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ thể hiện sự tôn trọng dành cho đối thủ.

Southgate nói: "CH Séc là một đội bóng rất giỏi, họ chơi bóng tốt và thật khó để bẻ gãy liên kết giữa các cầu thủ của họ, nhưng chúng tôi còn làm được nhiều hơn thế. Chúng tôi chơi không nhuần nhuyễn, nhưng chúng tôi tận dụng được khoảnh khắc"

Anh vs CH Séc, Euro 2021
HLV ĐT Anh dành sự tôn trọng cho đối thủ. Ảnh: Getty

"Chúng tôi đang làm tốt ở nhiều mặt và thu về những kết quả tích cực. Chúng tôi muốn đứng đầu bảng và muốn tiếp tục được chơi bóng ở Wembley, chúng tôi sẽ chờ xem đối thủ của mình là ai", Southgate chấp nhận gặp đối thủ khó đến từ bảng F.

Về màn trình diễn của ĐT Anh, Southgate nhận định: "Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, cầm bóng chắc chắn và đó là thành quả lớn cho các cầu thủ, họ giữ được sự chắc chắn ngay cả khi không có bóng. Chúng tôi cũng cực kỳ ấn tượng với Saka. Đêm nay là một đêm tuyệt diệu của cậu ấy".

Bukayo Saka của Arsenal đã có màn trình diễn xuất sắc để nhận giải 'Ngôi sao của trận đấu'. Anh đóng góp tích cực cho cả hai mặt trận tấn công và phòng ngự của ĐT Anh. Cầu thủ 19 tuổi có mặt ở mọi điểm nóng với những bước chạy không biết mệt mỏi.

ĐT Anh gặp đối thủ nào tại vòng 1/8 Euro 2021?

Chuyên gia Việt Nam dự đoán Bồ Đào Nha vs Pháp: Dĩ hòa vi quý

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan