Quảng cáo

ĐT Anh gặp đối thủ nào tại vòng 1/8 Euro 2021?

Thứ tư, 23/06/2021 04:30 AM (GMT+7)

Sau khi đánh bại Cộng hòa Séc với tỷ số tối thiểu, Tam sư đã chính thức tiến vào vòng 16 đội Euro 2021 với tư cách nhất bảng D.

Trên sân nhà Wembley, đội tuyển Anh chơi không quá lấn lướt trước Cộng hòa Séc. Tuy nhiên, bàn thắng sớm của Raheem Sterling là đủ để Tam sư có được chiến thắng thứ 2 tại Euro 2021, đồng nghĩa với ngôi nhất bảng D.

Với kết quả này, HLV Gareth Southgate cùng các học trò nhiều khả năng sẽ đối đầu với một đối thủ cực mạnh ở vòng 1/8, đó là đội xếp thứ 2 tại bảng F. Bảng đấu này dù chưa ngã ngũ nhưng nhiều khả năng ĐT Anh sẽ chạm trán một trong ba ông lớn là Pháp, Đức hoặc Bồ Đào Nha.

anh-1
Tuyển Anh chính thức nhất bảng D. Ảnh: Getty

Cũng không loại trừ khả năng Tam sư sẽ chạm trán Hungary ở vòng knock-out đầu tiên. Nhưng để trường hợp này xảy ra, đại diện của bóng đá Trung Âu buộc phải thắng Đức ở lượt trận cuối cùng.

Trong khi đó, đội tuyển Croatia sau khi đánh bại Scotland với tỷ số 3-1 cũng đã chính thức góp mặt ở vòng 16 đội. Đối thủ của nhà đương kim Á quân World Cup sẽ là đội tuyển nhì bảng E (vẫn chưa được xác định).

Tính đến thời điểm hiện tại, vòng 1/8 Euro 2021 đã chính thức xác định được hai cặp đấu đầu tiên. Xứ Wales sẽ chạm trán một đội tuyển Đan Mạch đang hừng hực khí thế, trong khi ứng viên vô địch Italia sẽ tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vương bằng cuộc đối đầu ĐT Áo.

Lượt trận knock-out đầu tiên của VCK Euro 2021 sẽ bắt đầu vào tối thứ Bảy ngày 26/6 (giờ Việt Nam) với cuộc đối đầu giữa Xứ Wales và Đan Mạch.

Kịch bản để Bồ Đào Nha thua Pháp nhưng vẫn đi tiếp

Nhánh đấu vòng knock-out Euro 2021: Các cuộc so tài đầu tiên lộ diện

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan