Quảng cáo

Huyền thoại Đức: 'Quả penalty đáng hổ thẹn của ĐT Anh!'

Thứ năm, 08/07/2021 05:25 AM (GMT+7)

Cựu tuyển thủ Đức Didi Hamann đã có những chia sẻ thẳng thắn về tình huống ĐT Anh được hưởng phạt đền trong trận bán kết Euro 2021.

Đội tuyển Anh đã gặp rất nhiều khó khăn trước sự kiên cường của Đan Mạch. "Những chú lính chì" dù được đánh giá thấp hơn nhưng vẫn kéo trận đấu bước sang hiệp phụ.

Thế nhưng, câu chuyện cổ tích của Eriksen cùng các đồng đội tại VCK Euro 2021 đã chính thức khép lại sau pha làm bàn của Harry Kane, với hai pha dứt điểm trên chấm phạt đền. Đáng nói, quyết định thổi penalty của trọng tài Danny Makkelie đã gây tranh cãi lớn.

sterling
Sterling đã ngã rất khéo để đem về quả phạt đền. Ảnh: Getty

"Đó là một pha ăn vạ trắng trợn. Tôi cho rằng đây là một quyết định đáng hổ thẹn của trọng tài", cựu sao Liverpool Didi Hamann thẳng thắn nói.

Trong khi đó, cựu thủ môn Mark Schwarzer nhận định: "Tôi không thấy có bất kỳ sự tác động nào. Raheem Sterling rõ ràng đã làm rất tốt khi cố tiếp xúc với đối phương. Đây là một kết cục khắc nghiệt dành cho Đan Mạch".

Dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều, đội tuyển Anh cũng đã giành quyền vào chung kết với tỷ số 2-1. Thách thức đang chờ đợi Tam Sư trên con đường giành ngôi vương là Italia, đội bóng đang trình diễn một lối đá tấn công hết sức đẹp mắt kể từ vòng bảng.

Trận chung kết được chờ đợi nhất mùa hè 2021 sẽ diễn ra vào lúc 2h00, rạng sáng ngày 12/7 (giờ Việt Nam).

'Người tạo ra penalty tranh cãi' đưa Anh vào chung kết EURO lên tiếng phân trần

Wenger: 'Đó không thể là một của penalty cho ĐT Anh'

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan