Quảng cáo

HLV tuyển Pháp: 'Tôi hài lòng với một điểm'

Thứ bảy, 19/06/2021 23:35 PM (GMT+7)

Ứng cử viên số một tại Euro 2021 đã có trận đấu rất thất vọng trước Hungary trong khuôn khổ bảng F Euro 2021.

Sau màn trình diễn ấn tượng trước đội tuyển Đức, Les Bleus nhận được niềm tin rất lớn từ NHM. Tuy nhiên, thầy trò Didier Deschamps đã kết thúc trận đấu tại sân Puskas Arena với chỉ một điểm trong tay.

Kết quả này rõ ràng không thể làm hài lòng các cổ động viên, nhưng thuyền trưởng của Gô-loa lại không hề cho thấy sự thất vọng: "Tôi hài lòng nhưng không quá vui với kết quả này. Chúng tôi không thua và đã bỏ túi một điểm. Điều này khiến trận đấu sắp tới vẫn còn bỏ ngỏ".

phap
Pháp rơi điểm đáng tiếc trước Hungary. Ảnh: Getty

Một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất trong đội hình nhà đương kim vô địch World Cup là Karim Benzema đã có trận đấu dưới sức. Chân sút thuộc biên chế Real Madrid đã có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng

không lần nào tận dụng thành công.

"Tôi không có chút nghi ngờ nào về Benzema. Chúng ta đều biết rằng cậu ấy có thể làm nên những điều tuyệt vời. Cậu ấy vẫn chưa ghi bàn nhưng đã có đủ kinh nghiệm. Cậu ấy có sự tin tưởng của tôi", HLV trưởng tuyển Pháp cho biết.

Với 4 điểm, thầy trò Didier Deschamps vẫn chưa chắc chắn vượt qua vòng bảng. Ở lượt đấu cuối cùng, đội tuyển Pháp sẽ chạm trán nhà đương kim vô địch Bồ Đào Nha. Một trận hòa sẽ giúp Les Bleus tiến vào vòng 16 đội.

Cặp đấu được chờ đợi nhất tại vòng bảng Euro 2021 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 24/6 (giờ Việt Nam). Cùng giờ, cựu vương Đức sẽ chạm trán đội bóng đang gây bất ngờ Hungary.

Bảng xếp hạng Vua phá lưới EURO 2021

Bảng xếp hạng đội đứng thứ 3 EURO 2021

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan