Quảng cáo

Harry Kane: 'Tôi rất đau đớn, rất đau'

Thứ hai, 12/07/2021 06:00 AM (GMT+7)

Đội trưởng của đội tuyển Anh đã không giấu được sự thất vọng khi Tam Sư gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.

Đội tuyển Anh đã có khởi đầu như mơ trong trận chung kết Euro 2021 với bàn thắng mở tỷ số của Luke Shaw. Tuy nhiên, những nỗ lực không ngừng nghỉ của Italia đã giúp đội bóng áo thiên thanh gỡ hòa rồi giành chiến thắng trong loạt luân lưu cân não.

Tiền đạo Harry Kane đã không thể giấu được nỗi buồn sau khi trận đấu kết thúc: "Các chàng trai đã làm những gì tốt nhất có thể. Đây là một hành trình tuyệt vời, chúng ta nên tự hào và ngẩng cao đầu. Bây giờ tôi rất đau, thời gian tới cũng sẽ rất đau đớn".

kane-1
Kane chưa thể hoàn thành giấc mơ của ĐT Anh. Ảnh: Getty

Tam Sư đã có hiệp đấu đầu tiên cực kỳ thành công khi phong tỏa đối thủ gần như trên toàn mặt trận. Thế nhưng, sang hiệp hai, lối chơi lùi sâu mà Southgate đưa ra lại khiến cho tuyển Anh tự bắn vào chân mình.

"Chúng tôi đã đối đầu với một đội bóng rất mạnh và có khởi đầu hoàn hảo. Có lẽ, toàn đội đã chơi lùi quá sâu. Chúng tôi kiểm soát bóng khá tốt khiến Ý không tạo ra nhiều cơ hội", Kane nói thêm.

Thất bại trong trận chung kết Euro đầu tiên của đội tuyển Anh đem lại nỗi buồn rất lớn dành cho các cổ động viên. Nhưng với những cầu thủ như hiện tại, họ hoàn toàn có quyền hi vọng vào một danh hiệu lớn trong tương lai, rất có thể sẽ là World Cup 2022.

CĐV tuyển Anh phản ứng bất ngờ sau loạt penalty cay đắng ở chung kết EURO

ĐT Anh lập kỷ lục tồi tệ nhất bóng đá thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan