Quảng cáo

Đội hình Ý vs Anh: Ván bài lật ngửa | 2h00, 12/7

Thứ hai, 12/07/2021 00:15 AM (GMT+7)

Trước ngưỡng cửa lịch sử, cả đội tuyển Anh và Italia chắc chắn sẽ tung những cái tên tốt nhất của mình vì mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng.

Link xem trực tiếp Ý vs Anh - Chung kết Euro 2021

Nhận định Ý vs Anh: Con tim và lý trí

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC Ý VS ANH

  • Anh: Pickford; Walker, Stones, Maguire; Trippier, Rice, Phillips, Shaw; Mount, Sterling; Kane.
  • Ý: Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson; Barella, Jorginho, Verratti; Chiesa, Immobile, Insigne

Thống kê trọng tài bắt chính Bjorn Kuipers

  • Rút ra trung bình 3,3 thẻ phạt / trận tại Euro 2021
  • Trong 3 trận gần nhất cầm còi, ông Kuipers có 2 trận rút từ 4 thẻ trở nên
  • Bjorn Kuipers nổi tiếng là một trọng tài khá nghiêm khắc

Trong trận bán kết trước Tây Ban Nha, đội tuyển Italia đã tỏ ra lép vế về khả năng kiểm soát bóng. Nhưng Anh là một đối thủ khác, họ không ưu tiên việc cầm nhiều bóng như La Roja. Chính vì vậy, HLV Roberto Mancini sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào bộ ba Nicolò Barella, Jorginho và Marco Verratti.

Ở hàng thủ, sự vắng mặt của Spinazzola khiến Azzurri nhiều khả năng sẽ xuất phát với Emerson bên cánh trái, Giovanni Di Lorenzo bên phía đối diện. Án ngữ trước khung thành của Donnarumma chắc chắn sẽ là cặp trung vệ dạn dày kinh nghiệm Bonucci và Chiellini.

dh-anh-1
Cánh trái đang mang lại nhiều nỗ lo cho Mancini. Ảnh: Getty

Trên hàng công, những màn trình diễn chói sáng gần đây sẽ giúp cho Federico Chiesa có một suất đá chính. Hai cái tên tốt nhất còn lại của Mancini sẽ là Ciro Immobile và Lorenzo Insigne.

Không dễ để dự đoán đội hình của Tam Sư tại Euro 2021, tuy nhiên nhiều khả năng sự chắc chắn sẽ được ông Gareth Southgate ưu tiên. Điều này cho phép bộ đôi tiền vệ Kalvin Phillips và Declan Rice tiếp tục có đất diễn. Mason Mount sau trận đấu khá tốt trước Đan Mạch cũng sẽ được trao niềm tin.

Những vị trí còn lại, Tam Sư sẽ không đưa ra sự thay đổi vì đây đều là những ngôi sao đang thi đấu cực kỳ ổn định. Niềm hy vọng trong khâu ghi bàn sẽ tiếp tục được đặt lên vai bộ đôi siêu sao Harry Kane và Raheem Sterling.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ITALIA VS ANH

  • Italia (4-3-3): Gianluigi Donnarumma, Giovanni Di Lorenzo, Leonardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Emerson, Nicolò Barella, Jorginho, Marco Verratti, Federico Chiesa, Ciro Immobile, Lorenzo Insigne
    formation_15_14_27_ 8_7_2021
  • Anh (4-2-3-1): Jordan Pickford, Kyle Walker, John Stones, Harry Maguire, Luke Shaw, Kalvin Phillips, Declan Rice, Bukayo Saka, Mason Mount, Raheem Sterling, Harry Kane
    formation_15_18_08_ 8_7_2021

'Người tạo ra penalty tranh cãi' đưa Anh vào chung kết EURO lên tiếng phân trần

Wenger: 'Đó không thể là một của penalty cho ĐT Anh'

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan