Quảng cáo

Bồ Đào Nha nguy cơ bị loại sớm tại Euro 2021

Chủ nhật, 20/06/2021 03:57 AM (GMT+7)

Trận thua trước đội tuyển Pháp rất có thể sẽ khiến Ronaldo cùng các đồng đội phải dừng chân ở vòng bảng Euro 2021.

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp vào lưới Udinese

Trong trận cầu tâm điểm của bảng F giữa Bồ Đào Nha và Đức, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn giúp Selecao châu Âu sớm vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, Die Mannschaft đã lật ngược tình thế với 4 pha lập công để tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng trước Bồ Đào Nha.

Với kết quả này, thầy trò Fernando Santos đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 3 điểm. Trong khi đó, đội tuyển Pháp và Đức có lần lượt 4 và 3 điểm. Ở kịch bản xấu nhất, nhà đương kim vô địch hoàn toàn có thể bị loại ngay từ vòng bảng.

bdn-2
Bồ Đào Nha thảm bại trước tuyển Đức. Ảnh: Getty

Ở vòng đấu cuối, Ronaldo cùng các đồng đội phải đối đầu Pháp - ứng cử viên vô địch số một của VCK Euro 2021. Trong trường hợp Bồ Đào Nha để thua Pháp và Hungary đánh bại Đức, đội bóng áo màu bã trầu sẽ xếp bét bảng F do hiệu số đối đầu kém hơn đội tuyển Đức.

Trong trường hợp kiếm được một điểm trước Les Bleus, cơ hội đi tiếp của đội tuyển đến từ bán đảo Iberia cũng là không thực sự rộng mở. Với 4 điểm, Bồ Đào Nha phải chờ đợi Hungary khiến Đức mất điểm thì mới có thể vươn lên vị trí nhì bảng.

Nếu như thầy trò Santos phải dừng chân ở vòng bảng Euro, đây sẽ là một kết quả hết sức thất vọng với người dân Bồ Đào Nha. Ở mùa hè năm nay, Selecao châu Âu được đánh giá cao hơn chính họ ở thời điểm đăng quang cách tại Pháp cách đây 5 năm.

Rời Juventus, Ronaldo quyết định chọn 'bến đỗ hoàn hảo'

Fernando Santos: 'Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan