Quảng cáo

Kane muốn đá luôn trận bán kết sau chiến thắng hủy diệt của Anh

Chủ nhật, 04/07/2021 06:02 AM (GMT+7)

Harry Kane đã được ban tổ chức Euro 2021 bầu chọn là 'Ngôi sao của trận đấu' Anh vs Ukrain, tiền đạo này đã có những chia sẻ ngay sau khi nhận giải thưởng.

Harry Kane đã tỏa sáng trước Ukraina khi đóng góp 2 pha lập công trong chiến thắng của ĐT Anh. Phút thứ 4, Tam Sư đã có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu, khi Raheem Sterling có pha đi bóng và chọc khe xuống cho Kane dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn Bushchan.

Phút 50, bàn thắng thứ 3 đến với các cầu thủ tuyển Anh với pha lập công của Kane nhờ tình huống tạt bóng chuẩn xác của Luke Shaw.

Với màn trình diễn này, Kane đã được ban tổ chức Euro 2021 bầu chọn là 'Ngôi sao của trận đấu'. Anh đã có những chia sẻ ngay sau khi nhận giải thưởng xứng đáng với những đóng góp cho Tam Sư trước Ukraina.

Tiền đạo Tottenham nói: "Một buổi tối tuyệt vời cho bóng đá Anh. Thể hiện ở việc tận dụng những cơ hội xảy đến. Tôi cảm thấy mình đã thi đấu tốt và hiệp hai chúng tôi còn chơi tốt hơn nữa".

Tiền đạo người Anh thậm chí muốn được chơi trận đấu ngay lập tức: "Bây giờ chúng tôi phải nghĩ về trận đấu tiếp theo, chúng tôi đã làm rất nhiều thứ để đến được vòng đấu này và tối muốn được đá trận bán kết ngay bây giờ"

Về trận đấu với Ukraina, Kane nhận định: "Chúng tôi là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu này, chúng tôi nhận được rất nhiều áp lực và kỳ vọng. Chúng tôi trình diễn đúng với tư cách ứng cử viên vô địch. Một trận giữ sạch lưới nữa và 4 bàn thắng, đây là đêm hoàn hảo với ĐT Anh".

Nhà báo quốc tế: 'ĐT Anh sẽ thất bại nếu nằm chung bảng với ĐT Việt Nam tại World Cup 2022'

Chấm điểm Anh 4-0 Ukraine: Đẳng cấp siêu tiền đạo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan