Quảng cáo

Chấm điểm Anh 4-0 Ukraine: Đẳng cấp siêu tiền đạo

Chủ nhật, 04/07/2021 04:12 AM (GMT+7)

Với đội hình gồm những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, ĐT Anh đã dễ dàng đánh bại Ukraine trong trận cầu 4 bàn để giành vé vào chơi tại bán kết EURO 2021.

Yaremchuk (6) – Harry Kane (9)

Harry Kane đã tỏa sáng trước Ukraine khi đóng góp 2 pha lập công trong chiến thắng của ĐT Anh. Trong khi đó, Yaremchuk đã có một trận đấu khá mờ nhạt khi bị lu mờ bởi hàng phòng ngự của Tam sư.

Sterling (8), Sancho (7,5), Mason Mount (7,7) – Yarmolenko (6), Sydorchuk (6)

Bộ hỗ trợ tấn công của ĐT Anh đã có một màn trình diễn ấn tượng khi liên tiếp tả xung hữu đột, gây sóng gió lên khung thành của Ukraine. Trái ngược với đó, bộ đôi Yarmolenko và Sydorchuk đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục, cả hai cái tên kể trên đều đã cho thấy dấu hiệu mệt mỏi trong trận đấu ngày hôm nay.

6
Harry Kane là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này (Ảnh: Getty)

Shaparenko (6), Zinchenko (6) – Declan Rice (7), Kalvin Phillips (6,5)

Zinchenko và Shaparenko đã có một trận đấu hoạt động tương đối năng nổ, tuy nhiên, bộ đôi này không mang lại quá nhiều hiệu quả cho ĐT Ukraine. Trong khi đó, Declan Rice và Kalvin Phillips đã có một trận đấu tròn vai khi giúp Tam sư đứng vững trước những đợt phản công.

Karavaev (5,5), Mykolenko (6,5) - Luke Shaw (8), Kyle Walker (6,5)

Karavaev và Mykolenko đều đã không để lại quá nhiều ấn tượng trong trận đấu lần này, những pha lên bóng từ hai hành lang cánh của Ukraine hầu như không thể gây khó khăn cho ĐT Anh. Về phía Tam sư, Luke Shaw đã có một ngày thi đấu ấn tượng với cú đúp kiến tạo và người đồng đội ở hành lang đối diện là Kyle Walker cũng đã có một ngày thi đấu tròn vai.

Zabarny (5,5), Kryvtsov (6), Matvienko (6) – Maguire (8), Stones (7)

Bộ ba phòng ngự của Ukraine đã hóa những cầu thủ học việc khi phải đối đầu với những ngôi sao tấn công hàng đầu của ĐT Anh. Ngược lại, phía bên kia chiến tuyến, Maguire và Stones đã có một trận đấu ấn tượng khi góp công lớn giúp thủ thành Pickford giữ sạch mảnh lưới. Thậm chí, Maguire còn đóng góp một pha lập công trong chiến thắng của Tam sư.

Bushchan (5.5) – Pickford (7)

Thủ thành Bushchan mặc dù đã có những pha cản phá xuất sắc, tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp Ukraine thoát thua trước ĐT Anh. Phía bên kia chiến tuyến, Jordan Pickford hầu như không phải hoạt động quá nhiều khi hàng phòng ngự của Tam sư đã có một ngày thi đấu chặt chẽ.

Nhà báo quốc tế: 'ĐT Anh sẽ thất bại nếu nằm chung bảng với ĐT Việt Nam tại World Cup 2022'

Người trong cuộc xác nhận Ronaldo có vấn đề với các đồng đội

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan