Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Slovakia dự Euro 2021

Thứ sáu, 28/05/2021 15:38 PM (GMT+7)

Đội hình sơ bộ của Slovakia cho Euro 2021 đã được thông báo trước giải đấu vào tháng 6, vậy những cầu thủ chất lượng nhất của họ là ai?

Danh sách sơ bộ đội tuyển Slovakia dự Euro 2021:

Thủ môn: Martin Dúbravka (Newcastle), Marek Rodák (Fulham), Dušan Kuciak (Lechia Gdańsk).

Hậu vệ: Peter Pekarík (Hertha Berlin), Ľubomír Šatka (Lech Poznań), Denis Vavro (Huesca), Milan Škriniar (Inter Milan), Tomáš Hubočan (Omonoia), Jakub Holúbek (Gliwice).

Tiền vệ: Marek Hamšík (IFK Göteborg), Stanislav Lobotka (Napoli), Patrik Hrošovský (Genk), Juraj Kucka (Parma), Ondrej Duda (Köln), Róbert Mak (Ferencváros), Vladimír Weiss (Slovan Bratislava), László Bénes (Augsburg), Lukáš Haraslín (Sassuolo), Tomáš Suslov (Groningen), Matúš Bero (Arnhem), Erik Jirka (Mirandés).

Tiền đạo: Michal Ďuriš (Omonoia), Róbert Boženík (Feyenoord), Dávid Strelec (Slovan Bratislava).

Slovakia, Euro 2021
Hamsik và đội trưởng Slovakia. Ảnh: Getty

ĐT Slovakia gần đây thường sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 và nhiều khả năng đây cũng là sơ đồ họ áp dụng khi thi đấu ở Euro 2021.

Vị trí số 1 trong khung gỗ của Slovakia sẽ là do Dubravka đảm nhiệm. Anh là nhân tố quan trọng giúp Newcastle trụ hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Trụ cột hàng phòng ngự của Slovakia là Skriniar, anh đã có một mùa giải rực rỡ cùng Inter Milan để lên ngôi vô địch Serie A. Đá cặp cùng anh sẽ là Vavro của Huesca. ĐT Slovakia không có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ cánh, vị vậy Holubek và Pekarik là hai cái tên được chọn.

Lobotka của Napoli sẽ là một trong hai tiền vệ trụ, đá cặp với anh là Hrosovsky. Lão tướng Marek Hamsik sẽ đảm nhiệm vị trí tiền vệ công, hai bên cánh sẽ là Duda và Suslov. VỊ trí chơi cao nhất trên hàng công là của tiền đạo Michal Duris.

Đội hình mạnh nhất Slovakia dự Euro 2021:

lineup

Đội hình mạnh nhất của Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro 2021

Đội hình mạnh nhất ĐT Phần Lan dự EURO 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan