Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất ĐT Phần Lan dự EURO 2021

Thứ sáu, 28/05/2021 09:20 AM (GMT+7)

Việc sở hữu tấm vé góp mặt ở VCK EURO 2021 được coi là kỳ tích đối với bóng đá Phần Lan.

Mới đây, HLV Markku Kanerva đã chính thức công bố danh sách ĐT Phần Lan tham dự EURO 2021. Đại diện đến từ Bắc Âu đóng góp nhiều cầu thủ trẻ tại giải đấu lần này.

Tại EURO 2021, tuyển Phần Lan nằm ở bảng B cùng Đan Mạch, Bỉ và Nga. Thử thách đầu tiên mà thầy trò HLV Markku Kanerva phải vượt qua chính là ĐT Đan Mạch (trận đấu được diễn ra vào ngày 12/6).

Đội hình mạnh nhất ĐT Phần Lan dự EURO 2021 48703
ĐT Phần Lan nằm ở bảng B VCK EURO 2021

Dưới đây, hãy cùng điểm qua đội hình mạnh nhất ĐT Phần Lan có thể sử dụng tại kỳ EURO lần này.

THỦ MÔN

Jesse Joronen

Với kinh nghiệm chinh chiến của mình, nhiều khả năng Jesse Joronen sẽ tiếp tục được trao suất bắt chính trong khung gỗ của ĐT Phần Lan. Thủ thành 28 tuổi hiện đang chơi bóng tại Serie B.

Hơn nữa, thủ môn Lukas Hradecky vẫn đang bỏ ngỏ khả năng bình phục hoàn toàn sau chấn thương, vì thế, Jesse Joronen sẽ là lựa chọn số 1 cho vị trí thủ môn của tuyển Phần Lan.

HẬU VỆ

Hàng hậu vệ đóng góp rất lớn vào kỳ tích lọt đến VCK EURO 2021 của Phần Lan. Ở 2 hành lang cánh, Hamalainen là cái tên nổi bật nhất. Hamalainen đang chơi bóng tại Anh cho CLB Queen Park Rangers.

Đá cặp với Hamalainen chính là Nikolai Alho. Bộ đôi này sở hữu tốc độ tốt nên có thể tạo nên những tình huống lên bóng bất ngờ.

Ngoài ra, 3 cái tên còn lại góp mặt tại hàng hậu vệ chính là Uronen, Arajuuri và Robert Ivanov.

TIỀN VỆ

Tim Sparv đang là mẫu tiền vệ mà ĐT Phần Lan cần ở EURO 2021. Tim Sparv luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Cầu thủ sinh năm 1987 có khả năng kiến tạo lẫn dứt điểm đều tốt.

Đội hình mạnh nhất ĐT Phần Lan dự EURO 2021 48705
Tim Sparv có phong độ ổn định

Kamara và Schuller nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt ở đội hình chính do có khả năng tạo đột biến. HLV Markku Kanerva đặt kỳ vọng rằng những cầu thủ nơi hàng tiền vệ sẽ vừa hỗ trợ phòng ngự vừa tổ chức tấn công để giúp ĐT Phần Lan làm nên bất ngờ tại EURO 2021.

TIỀN ĐẠO

Teemu Pukki vẫn là nhân tố chính trong hành trình thăng hạng của Norwich City mùa này. Còn nhớ, ở mùa 19/20, tiền đạo này đã có màn trình diễn rất ấn tượng nhưng không đủ để giúp "Chim Hoàng yến" trụ hạng.

Đây sẽ là kì Euro đầu tiên của Pukki và đây là thành quả xứng đáng với cầu thủ 31 tuổi. Cái tên còn lại sẽ là Joel Pohjanpalo - cầu thủ hiện đang khoác áo Union Berlin.

Danh sách triệu tập 24 ĐTQG dự EURO: Dàn sao tuyển Anh

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan