Quảng cáo

Đội hình CHÍNH THỨC Anh vs Scotland: Hậu vệ MU đá chính

Thứ bảy, 19/06/2021 00:57 AM (GMT+7)

Tiếp đón Scotland trên sân nhà ở bảng D Euro 2021, đội tuyển Anh của HLV Gareth Southagate đang chờ đợi sự trở lại của Harry Maguire.

Trực tiếp Anh vs Scotland: Tam Sư nhận cú hích lớn

Đội hình CHÍNH THỨC Anh vs Scotland:

Anh: Pickford - James, Stones, Mings, Shaw - Phillips, Rice - Foden, Mount, Sterling - Kane.

Scotland: Marshall - O'donnell, Hanley, Tierney, Robertson - McGinn, McTominay, Gilmour, McGregor - Dykes, Adams.

Sau khi giành chiến thắng trước Croatia, đối thủ đáng gờm nhất bảng D Euro 2021, HLV Gareth Southgate có thể sẽ xoay tua một số cái tên khi đấu với Scotland, hướng tới một đội hình hoàn hảo trong trường hợp phải phân định ngôi đầu với CH Séc ở lượt trận cuối.

Lĩnh xướng hàng công vẫn sẽ là trung phong cắm Harry Kane, các vệ tinh xung quanh anh sẽ là Mason Mount, Phil Foden và Raheem Sterling, những nhà vô địch Ngoại hạng Anh cùng Manchester City.

EURO 2021, Anh vs Scotland, đội hình
Shaw được trao cơ hội đá chính. Ảnh: Getty

Ở hàng thủ, HLV Southgate đã xác nhận Maguire sẽ tham gia thi đấu nhưng sẽ không xuất phát ngay từ đầu. Sự có mặt của anh trong đội hình sẽ quyết định sơ đồ của Anh sẽ là 3 trung vệ hay 4 hậu vệ

Maguire dự bị trận đấu này, Tyrone Mings vẫn sẽ đá cặp cùng John Stones, với hai bên cánh là Reece James và Luke Shaw, hậu vệ của Manchester United. Cặp tiền vệ phòng ngự vẫn là Kalvin Phillips và Declan Rice, họ sẽ hỗ trợ thu hồi bóng cho bộ 3 sáng tạo phía sau Kane.

Bên phía Scotland, sẽ không có nhiều sự thay đổi trong đội hình so với trận đấu trước, Scot McTominay và Robertson vẫn tiếp tục đá chính.

Nhận định Anh vs Scotland: 'Gieo sầu' cho cụ ông 79 tuổi

Bác sĩ tiết lộ khoảnh khắc 30 giây Eriksen quay trở lại sau cơn đột quỵ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan