Quảng cáo

HLV tuyển Anh xác nhận khả năng ra sân của Maguire

Thứ sáu, 18/06/2021 09:51 AM (GMT+7)

Đội trưởng Manchester United không thể tham gia lượt trận thứ nhất vòng bảng Euro 2021 cùng ĐT Anh, khả năng thi đấu của anh trước Scotland là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Trực tiếp Anh vs Scotland: Thẳng tiến vòng trong

Trung vệ người Anh Harry Maguire đã không thể góp mặt chiến thắng mở màn 1-0 trước Croatia, do anh cần thời gian hồi phục sau một vấn đề về mắt cá chân trong lúc thi đấu cho Manchester United hồi tháng Năm.

Nhưng mới đây HLV tuyển Anh Gareth Southgate đem đến tin vui cho người hâm mộ, ông nói rằng Maguire đã hồi phục tốt và sẵn sàng cho trận đấu với Scotland vào đêm thứ Sáu.

Southgate nói: "Harry Maguire sẽ tham gia trận đấu ngày mai, quyết định mà chúng tôi cần cân nhắc là liệu có để anh ấy xuất phát ngay từ đầu hay không"

EURO 2021, tuyển Anh, Manchester United, Maguire
Maguire đã phục hồi để thi đấu cho ĐT Anh. Ảnh: Getty

"Chúng tôi thực sự hài lòng với tiến trình phục hồi của anh ấy, Maguire đã tập luyện cùng đội trong bốn hoặc năm ngày nay và không có dấu hiệu tiêu cực nào. Sau mỗi buổi tập, anh ấy trở nên tự tin hơn".

Bên phía Scotland, đối thủ của ĐT Anh trong lượt đấu thứ 2 bảng D Euro 2021, cũng chào đón sự trở lại của hậu vệ cánh Kieran Tierney. Tuy nhiên, dù thế nào thì Tam Sư vẫn là đội cửa trên so với đội bóng quê hương của Sir Alex.

Không quá nếu ví von rằng ĐT Anh ở thế 'đàn anh' so với tuyển Scotland khi nhìn lại thành tích đối đầu trong hơn 3 thập kỷ trở lại đây giữa hai đội. Và đêm nay, nhiều khả năng Tam sư sẽ tiếp tục khẳng định vị thế cửa trên của mình so với Scotland.

Chuyên gia Việt Nam dự đoán kết quả Anh vs Scotland

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Scotland

Author Thethao247.vn Đông Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan