Quảng cáo

Chiellini: 'Tôi cứ tưởng Mancini điên rồ'

Thứ sáu, 09/07/2021 11:35 AM (GMT+7)

Trung vệ Chiellini ban đầu không tin ĐT Ý có thể đi đến cuối chặng đường Euro 2021, nhưng hiện tại anh chỉ còn cách chức vô địch một trận chung kết với Anh.

ĐT Ý là một trong những đội bóng gây ra nhiều bất ngờ nhất ở Euro 2021. Vẫn biết đoàn quân Mancini bước vào giải với gần 30 trận bất bại và chuỗi chiến thắng liên tiếp sạch lưới kéo dài từ cuối năm 2020 nhưng cách họ vào chung kết với lối đá tấn công ào ạt khiến nhiều người tròn mắt.

Không chỉ người hâm mộ ngạc nhiên, trung vệ Chiellini ban đầu cũng không tin ĐT Ý có thể đi đến cuối chặng đường Euro 2021. Đội trưởng Italia chia sẻ với RAI Sport rằng anh từng nghĩ Mancini 'điên rồ' khi nhắc đến chuyện vô địch.

Chiellini nói: "Vô địch Euro 2020 là giấc mơ mà Ý ấp ủ trong hơn 3 năm. HLV gieo vào đầu chúng tôi điều đó cho đến khi nó có thể trở thành hiện thực. Khi Roberto Mancini nói tất cả hãy bắt đầu nghĩ đến việc vô địch, tôi còn tưởng ông ấy điên rồ".

TR62JDGLW5EX5E7KX6622LS4VU

Đánh giá về đối thủ, lão tướng vừa hết hạn hợp đồng với Juventus cho biết: "Tôi luôn thích Kane. Tôi vẫn nhớ một trong những trận đầu tiên của cậu ấy gặp Ý, tôi đã có ấn tượng tốt. Juventus may mắn cũng đã gặp Tottenham, vì thế chúng tôi hiểu cậu ấy nhiều"

"Nhưng Anh không chỉ có Kane, mà còn nhiều chạy cánh tài năng. Anh có thể đoạt Euro với dàn cầu thủ dự bị, như Jack Grealish, Jadon Sancho, Marcus Rashford, Dominic Calvert-Lewin và Phil Foden. Trận đấu sẽ rất đáng xem và không đội nào cảm thấy sợ hãi".

Bất chấp việc chuẩn bị bước sang tuổi 37, đội trưởng ĐT Ý vẫn là trụ cột hàng phòng ngự của Azzurri. Kết hợp với đối tác Leonardo Bonucci và sự xuất sắc của thủ thành Gianluigi Donnarumma, Chiellini giúp tuyển Italia chỉ để thủng lưới 3 bàn tại giải lần này.

Danh thủ dự đoán Ý vs Anh: Chân mệnh thiên tử!

UEFA bị nghi cố tình ‘dàn xếp’ giúp Anh vô địch EURO 2021

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan