Quảng cáo

Ronaldo nước rút không tưởng 17 giây từ sân nhà ghi bàn vào lưới ĐT Đức

Chủ nhật, 20/06/2021 14:37 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo một lần nữa chứng minh tuổi tác không phải vấn đề đối với anh trong pha bứt tốc ghi bàn mở tỷ số ở trận Bồ Đào Nha gặp Đức.

Bồ Đào Nha đụng độ ĐT Đức ở lượt trận thứ hai Euro 2021. Cristiano Ronaldo tiếp tục được chờ đợi sẽ tỏa sáng ở trận đấu này, và siêu sao 36 tuổi đã không khiến người hâm mộ thất vọng.

Phút 14, từ quả đá phạt góc của Toni Kroos, Ronaldo chính là người bật cao đánh đầu giải vây cho Bồ Đào Nha. Ngay sau đó, siêu sao đang chơi cho Juventus thực hiện pha nước rút thẳng đến trước vòng cấm đối thủ, trước khi nhận đường chuyền dọn chỗ của Diogo Jota để dễ dàng ghi bàn đưa đội đương kim vô địch vươn lên.

Ronaldo
Ronaldo mở đầu cho pha phản công của Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Đáng chú ý, toàn bộ quá trình từ khi Ronaldo bật lên đánh đầu đến khi anh xé lưới tuyển Đức chỉ diễn ra trong vòng 17 giây, trong đó tổng quãng đường chạy của siêu sao 36 tuổi lên tới 97m. Theo Daily Mail, tốc độ cao nhất của CR7 đạt 32km/giờ trong pha bóng này. 

Ronaldo
Ronaldo ghi bàn sau pha nước rút ấn tượng. Ảnh: Getty

Bàn mở tỷ số vào lưới ĐT Đức giúp Ronaldo tiếp tục xác lập thêm những kỷ lục mới. Đội trưởng của Bồ Đào Nha nâng tổng số bàn thắng của mình tại hai sân chơi lớn là Euro và World Cup lên 19, giúp anh dẫn đầu trong số tất cả các cầu thủ châu Âu từng chơi bóng ở hai sân chơi này.

Đáng tiếc cho Bồ Đào Nha, dù Ronaldo đã tỏa sáng nhưng họ vẫn không thể có dù chỉ 1 điểm trên sân Allianz Arena. Bồ Đào Nha để Đức ghi lại 4 bàn và chỉ có thêm một bàn thắng, qua đó chấp nhận thua đậm 2-4 ở trận đấu thứ hai tại Euro 2021.

Ronaldo và đồng đội lập kỷ lục buồn ở Euro 2021

Người gieo ác mộng cho BĐN ở Euro 2021 từng bị Ronaldo coi thường

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan