Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia: Không có bất ngờ!

Thứ năm, 17/06/2021 14:25 PM (GMT+7)

Chú mèo tiên tri Cass đưa ra dự đoán kết quả trận Ukraina vs Bắc Macedonia thuộc khuôn khổ bảng C Euro 2021, trận đấu diễn ra lúc 20h ngày 17/6.

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia - Euro 2021

Trận đấu giữa Ukraina và Bắc Macedonia sẽ có ảnh hưởng to lớn đến cục diện của bảng C, bởi cả hai đội bóng này đều đã thất bại ở trận ra quân. Đội thua ở trận đấu thứ hai này nhiều khả năng sẽ phải sớm chia tay Euro 2021.

Chú mèo tiên tri nổi tiếng Cass cũng đã đưa ra dự đoán về kết quả trận Ukraina vs Bắc Macedonia. Giống như nhận định của các chuyên gia, mèo Cass tin tưởng Ukraina sẽ là đội có được chiến thắng, sau màn trình diễn tốt của đội bóng này ở trận thua 2-3 trước Hà Lan ngày ra quân.

Nhận định Ukraina vs Bắc Macedonia: Chiến đấu tới cùng

Mèo tiên tri dự đoán: Ukraina thắng Bắc Macedonia

Chuyên gia quốc tế dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia

Theo các chuyên gia của Sports Mole, Sports Keeda và Squawka, đội bóng có chất lượng tốt hơn là Ukraina sẽ có chiến thắng ở trận đấu này. Tuy nhiên các chuyên gia đều tin tưởng vào khả năng Bắc Macedonia ghi được bàn thắng ở trận đấu này.

Ukraina vs Bắc Macedonia
Ukraina được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Ảnh: Getty

Chuyên gia quốc tế dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia: Thời cơ ngàn vàng

Đội hình dự kiến Ukraina và Bắc Macedonia

Ukraina (4-3-3): Georgi Bushchan; Vitalii Mykolenko, Mykola Matvienko, Illia Zabarnyi, Oleksandr Karavaev; Serhiy Sydorchuk, Mykola Shaparenko, Ruslan Malinovskiy; Oleksandr Zinchenko, Andriy Yarmolenko, Roman Yaremchuk

Bắc Macedonia (3-5-2): Stole Dimitrievski; Darko Velovski, Visar Musliu, Stefan Ristovski; Ezgjan Alioski, Eljif Elmas, Arijan Ademi, Enis Bardhi, Boban Nikolov; Aleksandar Trajkovski, Goran Pandev

Chuyên gia Việt Nam dự đoán kết quả Ukraina vs Bắc Macedonia: Lựa chọn dễ dàng

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan