Quảng cáo

Đội hình cực mạnh của Ba Lan được dẫn dắt bởi Lewandowski tại Euro 2021

Thứ hai, 31/05/2021 14:20 PM (GMT+7)

Được dẫn đầu bởi đội trưởng Lewandowski, Ba Lan sẽ là một cái tên hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở Euro 2021.

Bảng E: Tây Ban Nha, Ba Lan, Thụy Điển, Slovakia

Rơi vào bảng E cùng với các đối thủ Tây Ban Nha, Thụy Điển và Slovakia, Ba Lan được đánh giá là có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng Euro 2021. Với đội trưởng Robert Lewandowski cùng dàn cầu thủ tài năng, đội tuyển Ba Lan sẽ là một đối thủ đáng gờm với bất cứ đội bóng nào tại ngày hội bóng đá châu Âu hè năm nay.

Với những con người trong tay, HLV Paulo Sousa sẽ sử dụng đội hình nào để tối ưu sức mạnh cho "những chú đại bàng"?

THỦ MÔN (Wojciech Szczesny)

Wojciech Szczesny đương nhiên là thủ thành số một của đội tuyển Ba Lan ở kỳ Euro lần này. Người gác đền 31 tuổi đang trình diễn những gì tốt nhất trong màu áo Juventus những mùa giải gần đây. 

Szczesny
Szczesny đang có phong độ rất cao. Ảnh: Getty

HẬU VỆ (Bednarek - Glik - Helik)

Bednarek chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho một trong ba vị trí trung vệ của Ba Lan, hậu vệ 25 tuổi có tốc độ, sức mạnh và đặc biệt là đã quen với môi trường bóng đá đỉnh cao Ngoại hạng Anh trong màu áo Southampton.

Hai cái tên còn lại nhiều khả năng là Glik, hậu vệ kỳ cựu từng nhiều năm chính chiến ở Serie A và Helik, một cái tên cũng được đánh giá rất cao sau một mùa giải xuất sắc trong màu áo Barnsley ở Championship.

TIỀN VỆ (Bereszynski - Krychowiak - Moder - Zielinski - Rybus)

Hai hành lang biên của Ba Lan sẽ là Bereszynski bên cánh phải và Rybus trấn giữ cánh trái. Bộ đôi này đều là những cái tên đá chính ở hành trình vòng loại Euro của "bầy đại bàng".

Ở khu vực giữa sân, tiền vệ kỳ cựu Krychowiak đảm nhiệm vai trò phòng ngự để hỗ trợ cho Klich và Zielinski thi đấu nhô cao. Trong số này, Zielinski là cái tên đáng chú ý nhất khi đẳng cấp của anh đã được thể hiện trong màu áo Napoli, trong khi Klich cũng vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Leeds Utd.

TIỀN ĐẠO (Lewandowski - Milik)

Hàng tiền đạo sẽ là Ba Lan được đánh giá rất cao. Ngoài một Lewandowski có thể nói là đẳng cấp nhất thế giới ở vị trí trung phong cắm, Ba Lan còn sở hữu Arkadiusz Milik vô cùng đáng sợ với khả năng săn bàn nhạy bén. Milik hiện tại cũng đang được theo đuổi bởi Tottenham và nhiều khả năng sẽ đến Ngoại hạng Anh ngay sau kỳ Euro này.

Lewandowski
Lewandowski là hy vọng của Ba Lan ở Euro 2021. Ảnh: Getty

Đội hình mạnh nhất của Ba Lan tại EURO 2021 (3-5-2)

Đội hình cực mạnh của Ba Lan được dẫn dắt bởi Lewandowski tại Euro 2021 49535

ĐKVĐ thế giới Pháp dùng đội hình nào để bá chủ EURO 2021?

ĐT Anh triệu tập đội hình tỷ bảng hướng tới EURO 2021

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan