Quảng cáo

Dấu hiệu rõ ràng chỉ ra gian lận giúp ĐT Anh giành chiến thắng

Thứ năm, 08/07/2021 05:55 AM (GMT+7)

Quả penalty mà Raheem Sterling kiếm được giúp ĐT Anh giành chiến thắng ở bán kết Euro 2021 đang nhận rất nhiều nghi vấn từ báo chí và cổ động viên.

Đội tuyển Anh đã lọt vào trận chung kết Euro 2021, nhưng cách mà Tam sư giành được thắng lợi trước Đan Mạch tạo ra rất nhiều sự tranh cãi.

Đội bóng của Gareth Southgate đã tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn trong suốt 120 phút thi đấu của cả hai hiệp chính và hiệp phụ. Tuy nhiên, cách mà họ giành được chiến thắng, cùng sự điều hành của ban tổ chức đang để lại rất nhiều vấn đề.

Sterling rõ ràng đã cố tình lao vào quả phạt đền. Nhưng không chỉ có quả phạt đền tưởng tượng được VAR bỏ qua, trận đấu giữa Anh và Đan Mạch còn xuất hiện nhiều "hạt sạn" khác.

Sterling
2 quả bóng xuất hiện trên sân trong tình huống Sterling kiếm về quả penalty. Ảnh: chụp màn hình

Cụ thể, ở trong tình huống dẫn đến quả penalty cho đội Anh, đã có tới hai quả bóng xuất hiện trên sân trong pha băng xuống của Sterling và thậm chí ở rất gần với vị trí mà số 10 ngã xuống. Thông thường trọng tài sẽ ngay lập tức dừng trận đấu trong những trường hợp như vậy, tuy nhiên ở tình huống này thì không.

Ở trong tình huống penalty ngay sau đó, thủ môn Kasper Schmeichel của Đan Mạch cũng bị các cổ động viên tại Wembley chiếu những tia sáng vào mắt. Sau đó, dù thủ thành thuộc biên chế Leicester đã cản được cú đá của Harry Kane nhưng anh không thể làm gì trước cú đá bồi.

Schmeichel
Những vệt sáng được CĐV Anh chiếu vào mắt thủ môn Schmeichel. Ảnh chụp màn hình

Sau trận đấu, rất nhiều cổ động viên đã tỏ ra bất bình với những phát quyết của trọng tài và tổ VAR. Thậm chí có những người nói rằng ĐT Anh đã "ăn trộm" chiến thắng để giành vé vào chung kết Euro 2021.

'Siêu máy tính' cho ra bất ngờ lớn về đội sẽ vô địch EURO 2021

Huyền thoại Đức: 'Quả penalty đáng hổ thẹn của ĐT Anh!'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan