Quảng cáo

'Chuyện tâm linh' chỉ ra đội chắc chắn vào chung kết Euro 2021

Chủ nhật, 04/07/2021 15:22 PM (GMT+7)

Euro 2021 đã diễn ra hấp dẫn với rất nhiều bất ngờ, cùng với đó là những sự trùng hợp đầy thú vị.

Euro 2021 đã đi đến những chặng đường cuối cùng, với 4 đội bóng xuất sắc nhất tiến vào bán kết đã lộ diện, đó là: Tây Ban Nha, Italia, Đan Mạch và Anh.

Một sự trùng hợp đáng ngạc nhiên là để vào tới bán kết, cả 4 đội bóng kể trên đều thi đấu trận tứ kết với trang phục trắng và giành được thắng lợi. Tây Ban Nha không mặc màu áo truyền thống mà nhường màu đỏ cho Thụy Sĩ, Italia cũng mặc trang phục thứ hai khi gặp Bỉ, Đan Mạch mặc áo trắng bởi CH Séc chọn màu đỏ còn ĐT Anh vốn dĩ đã có màu áo truyền thống là màu trắng.

Euro
Tất cả những đội mặc áo trắng đều đã đi tiếp ở Euro 2021. Ảnh: Getty

Thậm chí, "quy luật mặc áo trắng là thắng" đã xuất hiện kể từ khi vòng knock-out bắt đầu. Ở vòng 1/8, 5 trong tổng số 8 trận đấu có đội mặc áo trắng, và tất cả những đội mặc áo trắng đó đều giành thắng lợi, đó là Đan Mạch, CH Séc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Anh.

Chỉ là một sự trùng hợp nhưng tất cả 100% những đội mặc trang phục trắng ở các trận vòng loại trực tiếp Euro 2021 đều đã đi tiếp. Điều này rất có thể sẽ mang tới những gợi ý cho các đội tuyển ở vòng bán kết.

Nếu quy luật này tiếp tục đúng ở vòng bán kết, ĐT Anh với màu áo truyền thống là màu trắng sẽ vượt qua Đan Mạch để lọt vào trận chung kết. Còn ở cặp bán kết còn lại, một trong hai đội Italia hoặc Tây Ban Nha đều có thể mặc áo trắng để có được may mắn dù đó không phải màu áo truyền thống của họ.

“Football is coming home” dần trở thành hiện thực với tuyển Anh

Lộ diện đội bóng chắc chắn có nhà vô địch Euro 2021

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan