Quảng cáo

Brazil vs Bolivia: Màn nhảy múa của vũ điệu Samba

Thứ bảy, 15/06/2019 05:50 AM (GMT+7)

Brazil đối đầu với Bolivia ở trận khai mạc Copa America 2019, đội khách sẽ khó có thể ngăn cản 'vũ điệu Samba'.

Video: Mèo tiên tri Cass dự đoán Brazil vs Bolivia

>>> Trực tiếp Brazil vs Bolivia: Khai màn rực lửa

Brazil sẽ mở đầu chiến dịch chinh phục Copa America 2019 bằng trận đấu khai mạc với Bolivia. Rơi vào bảng đấu không quá khó khăn, HLV Tite và các học trò sẽ hướng tới không chỉ 3 điểm trọn vẹn mà còn là chiến thắng tưng bừng làm quà cho khán giả.

Màn nhảy múa của vũ điệu Samba

Luôn sở hữu trong mình dòng máu hoang dã và lối chơi đầy hoa mĩ, Brazil hiện tại cũng không thiếu đi những vũ công trên sân cỏ. Sự vắng mặt của Neymar sẽ chẳng làm mất đi bữa tiệc tấn công của Selecao trong trận ra quân.

Đã 12 năm trôi qua mà Brazil chưa thể đăng quang tại Copa America. Giải đấu lần này được tổ chức trên sân nhà nên tất cả con người đất nước này càng khát khao cúp vàng hơn bao giờ hết.

Brazil vs Bolivia, copa america, nhận định brazil vs bolivia, dự đoán Brazil vs bolivia, brazil, bolivia, copa america 2019

Chuẩn bị cho Copa America 2019, Brazil đánh bại Honduras dễ dàng 7-0 mà không có Neymar trong đội hình. Những con người mà Tite đang có trong tay tay đủ sức khỏa lấp những gì mà ngôi sao PSG để lại. Neres, Richarlison, Coutinho hay bộ đôi Firmino, Jesus đủ khả năng 'nhảy múa' trên thảm cỏ Copa năm nay.

Ở khu vực Nam Mỹ, Bolivia bấy lâu nay luôn là đội bóng xếp ở 'vị trí đội sổ'. Vì vậy, rất khó để đất nước sở hữu những SVĐ cao nhất thế giới làm nên chuyện trước một Brazil đầy đủ binh hùng tướng mạnh.

Hãy để tâm đến hàng phòng ngự!

"Tôi muốn một Brazil cân bằng hơn với các siêu sao, tân binh và cựu binh, tấn công và phòng ngự. Vì cả những lý do chiến thuật và lối chơi, tôi cho rằng mình đang có lực lượng tốt nhất để chinh phục Copa America 2019", HLV Tite trước thềm trận đấu.

Chính Tite cũng phải chỉ ra những gì mà Brazil bắt buộc phải khắc phục nếu muốn chinh phục Copa America. Selecao thất bại ở những giải đấu gần đây không phải vì không thể ghi bàn hay thiếu sáng tạo. Lý do là bởi hàng phòng ngự của họ chưa thể đem đến sự chắc chắn.

Brazil vs Bolivia, nhận định brazil vs bolivia, copa america, dự đoán Brazil vs bolivia, brazil, bolivia, copa america 2019

Có thể năm nay khung thành của Brazil sẽ vững chắc bởi sự hiện diện của Alisson và cả Ederson. Nhưng phía trên, Silva và Marquinhos là sự lựa chọn khả dĩ nhất cũng chưa thể đảm bảo sự an toàn.

Dani Alves được giao băng đội trưởng nhưng với vấn đề tuổi tác liệu hậu vệ PSG có thể đi hết đoạn đường dài hơi của giải đấu. Bên cánh đối diện là một Filipe Luis cũng không có được phong độ tốt ở Atletico Madrid. Hàng phòng ngự với 3 cái tên đã cao tuổi sẽ là vấn đề không nhỏ với Tite ở một giải đấu giàu tính hoang dã. Tuy nhiên, nếu Selecao có thể giải quyết ổn thỏa, họ thực sự là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Copa America năm nay.

Có thể bạn chưa biết: Bolivia từng hạ Brazil để lên ngôi địch

Trong lịch sử dự Copa America, Bolivia từng thắng Brazil 2 lần (1963, 1979) mà một trong hai lần nói trên họ trở thành nhà vô địch. Đó là kỳ Copa America 1963 được tổ chức tại Bolivia. Giải đấu năm ấy có 7 đội bóng tham dự, thi đấu vòng tròn, đội nào điểm cao nhất sẽ vô địch. Dù trận ra quân hòa Ecuador 4-4, nhưng Bolivia đã thắng giòn giã 5 trận sau đó, trong đó có chiến thắng 5-4 trước Brazil ở lượt cuối cùng để lên ngôi vô địch.

Phát biểu của HLV

HLV Tite (Brazil): "Bolivia có những ngôi sao đủ sức tạo nên bất ngờ. Vì vậy, Brazil sẽ cần phải rất thận trọng để hoàn tất mục tiêu 3 điểm. Neymar không phải vấn đề với đội bóng, chúng tôi sẽ vô địch dù có hay không có cậu ấy".

HLV Eduardo Villegas: "Brazil là ứng cử viên vô địch số 1. Họ có nhiều ngôi sao trải đều cả 3 tuyến. Tuy nhiên bóng đá không nói trước được điều gì, chúng tôi sẽ vào trận hết sức có thể".

Đội hình dự kiến:

Brazil (4-3-3): Alisson; Luis, Silva, Marquinhos, Alves; Coutinho, Casemiro, Fernandinho; Neres, Jesus, Richarlison.

Bolivia (4-2-3-1): Lampe; Bejarano, Jusino, Haquin, Bejarano; Galindo, Castro; Chumacero, Justiniano, Saevedra; Martins.

7h30 gày 15/5 | SVĐ Morumbi | Trọng tài: Nestor Pitana (Argentina)

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Boliva

>>> Top 5 ứng viên Vua phá lưới Copa America 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT