Quảng cáo

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Boliva: Ra quân thuận lợi

Thứ sáu, 14/06/2019 06:39 AM (GMT+7)

Chú mèo tiên tri Cass mới đây đã dự đoán trận đấu Brazil vs Bolivia ở Copa America 2019. Huyền thoại Cafu cũng tự tin vào điều đó.

Video: Mèo tiên tri Cass dự đoán Brazil vs Bolivia

>>> Trực tiếp Brazil vs Bolivia: Khai màn rực lửa

Mèo tiên tri dự đoán Brazil vs Bolivia: Thuận lợi cho chủ nhà

7h30 ngày 15/6, ĐT Brazil sẽ thi đấu trận khai mạc Copa Amerca 2019 với ĐT Bolivia. Đây được đánh giá là trận đấu không quá khó khăn cho đội chủ nhà. Selecao bước vào giải đấu mà không có ngôi sao số 1 Neymar. Tuy nhiên, các đồng đội của Anh có lý do để thoải mái sau lời dự đoán của mèo tiên tri Cass.

Cụ thể, mèo Cass mới tiên tri dự đoán Brazil vs Bolivia diễn ra vào lúc 7h30 ngày 15/6. Theo đó, Cass tiên tri cho rằng Brazil sẽ đánh bại Bolivia trong trận ra quân để có khởi đầu thuận lợi.

Mèo tiên tri Cass nổi tiếng với rất nhiều lần dự đoán chính xác ở World Cup 2018. Chú mèo này đã dự đoán chính xác hơn 30 lần dự đoán chính xác các trận đấu.

HLV Brazil: "Hãy tập trung vào danh hiệu chứ không phải Neymar

HLV Tite muốn mọi người quên đi sự vắng mặt của Neymar và tập trung vào con đường chinh phục danh hiệu sắp tới của Brazil.

Tite nói: "Có nhiều sự quan tâm của Neymar hơn là việc Brazil sẽ ra sân với đội hình nào. Cho dù ra sân với ai đi chăng nữa chúng tôi vẫn phải thực sự tập trung vào sự chuẩn bị của mình".

"Tôi không hề muốn thi đấu mà không có Neymar nhưng hiện tại chúng tôi phải quên đi điều đó để tập trung thi đấu. Không có Neymar thì chúng tôi vẫn sở hữu sức mạnh riêng".

Cafu: "Chẳng cần Neymar, Brazil vẫn vào trận chung kết"

Huyền thoại đội tuyển Brazil tự tin vào chiến thắng của đội chủ nhà. Cafu nói: "Tôi vẫn luôn tin tưởng vào chiến thắng của Brazil và họ sẽ vào tới trận chung kết. Chúng tôi sở hữu đội hình mạnh và chẳng có gì phải bàn cãi về chuyền đó. Có Neymar hay không thì chúng tôi vẫn đang sở hữu lứa cầu thủ xuất sắc".

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT