Quảng cáo

Coutinho tỏa sáng, Brazil thắng tưng bừng ngày ra quân Copa America

Thứ bảy, 15/06/2019 10:03 AM (GMT+7)

Brazil có một trận đấu không quá khó khăn trước Bolivia, Coutinho tỏa sáng với 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà khởi đầu thuận lợi ở Copa America 2019.

Video: Highlight Brazil 3-0 Bolivia

Brazil đối đầu với Bolivia trong trận khai mạc Copa America 2019. Firmino bất ngờ được lựa chọn đá cắm thay vì Jesus trên hàng công của Selecao.

Bước vào hiệp 1, Brazil chủ động đẩy cao đội hình ngay những phút đầu trận đấu. Trong khi đó Bolivia thi đấu chắc chắn bằng việc bố trí hàng tiền vệ đông người để ngăn cản sự sáng tạo đội chủ nhà.

Cơ hội nguy hiểm nhất của Brazil là pha dứt điểm cận thành đi đúng vào vị trí của thủ môn Bolivia sau pha phạt góc của Coutinho. Tuy nhiên, 20 phút cuối trận là khoảng thời gian bế tắc đối với Selecao và khép lại hiệp 1 mà không thể chọc thủng lưới đối phương.

kết quả copa america 2019, kết quả brazil vs bolivia, tý số brazil vs bolivia, highlight copa america, video bàn thắng brazil vs bolivia, kq brazil vs bolivia, kq copa america

Sang hiệp 2, Brazil đẩy cao tốc độ ngay trong những phút đầu. Thành quả đến với đội chủ nhà khi Coutinho lập công trên chấm 11m ở phút 49. Trước đó, trọng tài sử dụng VAR để bắt lỗi chạm tay của Bolivia.

Chỉ 4 phút sau, Coutinho tiếp tục có bàn thắng thứ 2 sau pha phối hợp đẹp mắt. Richarlison chuyền dài cho Firmino trước khi tiền đạo Liverpool tạt bóng để Coutinho đánh đầu cận thành.

Phút 85, Brazil khép lại trận đấu hoàn hảo với pha ghi bàn cua Everton. Cầu thủ trẻ của đội chủ nhà đột phá bên cánh trái trước khi ngoặt bóng vào trung lộ để tung cú sút xa trái phá.

Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0. Brazil có sự khởi đầu thuận lợi ở Copa America 2019 với 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình xuất phát:

Brazil (4-3-3): Alisson; Luis, Silva, Marquinhos, Alves; Coutinho, Casemiro, Fernandinho; Neres, Firmino, Richarlison.

Bolivia (4-4-1-1): Lampe; Bejarano, Jusino, Haquin, Bejarano; Chumacero, Saucedo, Saavedra, Justiniano; Castro; Moreno.

7h30 gày 15/5 | SVĐ Morumbi | Trọng tài: Nestor Pitana (Argentina)

Diễn biến

HẾT GIỜ !!! Brazil 3-0 Bolivia

89': Không vào. Everton đội phá trước khi căng ngang nguy hiểm, bóng đập chân Willian nhưng không thể đánh bại thủ thành Bolivia.

84': VÀO VÀO VÀO !!!! Everton đột phá bên cánh trái trước khi sút xa chuẩn xác tung lưới Bolivia.

77' KHÔNG VÀO !!! Marquinhos đánh đầu rất mạnh tuy nhiên vào đúng vị trí của thủ môn Bolivia.

69': KHÔNG ĐƯỢC. Brazil có pha phối hợp rất hay nhưng không thành bàn, Neres đưa bóng ra cột xa trước khi Fernandinho đánh đầu chuyền vào gây náo loạn hàng phòng ngự Bolivia.

65': Firmino rời sân thay thế cho Jesus

60': Không được !!!! Brazil phản công 4 đánh 3 nhưng pha sút xa của Richarlison bị hậu vệ Bolivia ngăn cản thành công

53': VÀO VÀO VÀO !!!! Firmino tạt bóng chuẩn xác sau đường chuyền dài của Richarlison, Coutinho đánh đầu cận thành dễ dàng.

49': VÀO VÀO VÀO !!!! Coutinho ghi bàn trên chấm 11m cho Brazil.

47': VAR !!!! Trọng tài phải sự dụng VAR để xem lại tình huống chạm tay trong vòng cấm của Bolivia.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HIỆP 1 KẾT THÚC

45': KHÔNG VÀO !!! Casemiro quyết định dứt điểm từ xa bất ngờ, bóng đi chệch khung thành trước sự ngỡ ngàng của thủ thành Bolivia.

38': Neres nỗ lực đột phá qua 2 cầu thủ đối phương nhưng bị cầu thủ thứ 3 chặn lại.

35': Không được. Alves có cơ hội sút xa nhưng lại không gây nguy hiểm cho đội khách.

29': KHÔNG VÀO !!!! Richarlison có cơ hội sút xa vào lưới trống sau khi thủ môn Lampe phất bóng bất cẩn, lực bóng mạnh nhưng lại đi trúng người hậu vệ Bolivia.

26': KHÔNG ĐƯỢC. Richarlison nhận bóng trống trải bên cái phải nhưng ba đỡ bóng dài khiến cho đường căng ngang không thể tới chân của Firmino.

15': Không được. Dani Alves bất ngờ xâm nhập vòng cấm để đón đường chuyền dài của đồng đội nhưng thủ môn Bolivia băng ra chuẩn xác để bắt gọn.

8': Không được. Marquinhos chuyền dài khó chịu trước khi Neres chớp sai lai lầm của hậu vệ Bolivia nhưng không thể thắng được thủ môn của đội khách.

7': Không được. Richarlison đột phá bên cánh trái nhưng pha đưa bóng vào không đến được chân đồng đội.

4': Không được. Hậu vệ Bolivia cản phá bóng ngay trước khung thành.

3': KHÔNG VÀO !!!! Coutinho bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ở pha đa phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm. Ý đồ sút phía dưới hàng rào không thành công

2': Không được! Alves căng ngang từ cánh phải nhưng hậu vệ Bolivia cản phá chuẩn xác.

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

Brazil vs Bolivia: Màn nhảy múa của vũ điệu Samba

Chuẩn bị cho Copa America 2019, Brazil đánh bại Honduras dễ dàng 7-0 mà không có Neymar trong đội hình. Những con người mà Tite đang có trong tay tay đủ sức khỏa lấp những gì mà ngôi sao PSG để lại. Neres, Richarlison, Coutinho hay bộ đôi Firmino, Jesus đủ khả năng 'nhảy múa' trên thảm cỏ Copa năm nay.

Ở khu vực Nam Mỹ, Bolivia bấy lâu nay luôn là đội bóng xếp ở 'vị trí đội sổ'. Vì vậy, rất khó để đất nước sở hữu những SVĐ cao nhất thế giới làm nên chuyện trước một Brazil đầy đủ binh hùng tướng mạnh.

>>> Chi tiết: Brazil vs Bolivia: Màn nhảy múa của vũ điệu Samba

copa america, brazil vs bolivia, trực tiếp brazil vs bolivia, trực tiếp copa america, link trực tiếp brazil vs bolivia, link xem brazil vs bolivia, link xem copa america

HLV Brazil: "Hãy tập trung vào danh hiệu chứ không phải Neymar

HLV Tite muốn mọi người quên đi sự vắng mặt của Neymar và tập trung vào con đường chinh phục danh hiệu sắp tới của Brazil.

Tite nói: "Có nhiều sự quan tâm của Neymar hơn là việc Brazil sẽ ra sân với đội hình nào. Cho dù ra sân với ai đi chăng nữa chúng tôi vẫn phải thực sự tập trung vào sự chuẩn bị của mình".

"Tôi không hề muốn thi đấu mà không có Neymar nhưng hiện tại chúng tôi phải quên đi điều đó để tập trung thi đấu. Không có Neymar thì chúng tôi vẫn sở hữu sức mạnh riêng. Chúng tôi sẽ vô địch dù có hay không có Neymar".

copa america, brazil vs bolivia, trực tiếp brazil vs bolivia, trực tiếp copa america, link trực tiếp brazil vs bolivia, link xem brazil vs bolivia, link xem copa america

Nhận định chung:

Brazil bước vào Copa America 2019 với kỳ vọng rất lớn. Được thi đấu trên sân nhà, Selecao sẽ hướng tới mục tiêu không gì khác ngoài chức vô địch. Nhưng trước hết họ sẽ phải giải quyết những trận đấu vòng bảng một cách êm xuôi.

Đối đầu với Bolivia trong trận khai mạc được coi là tương đối thuận lợi cho đoàn quân của HLV Tite. Bolivia không phải một đối thủ quá khó chơi đối với Brazil. Tuy nhiên, những khán giả nhà sẽ muốn nhiều hơn là một chiến thắng. Họ sẽ chờ đợi một màn trình diễn xuất sắc với nhiều bàn thắng.

brazil vs bolivia, trực tiếp brazil vs bolivia,  trực tiếp copa america, link trực tiếp brazil vs bolivia, link xem brazil vs bolivia, link xem copa america

Chấn thương ngay trước thềm giải đấu của Neymar thật sự đáng tiếc đối với Brazil. Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn đang sở hữu những con người chất lượng. Khả năng sáng tạo sẽ đặt lên vai của Coutinho và Neres. Trong khi đó người lãnh trách nhiệm ghi bàn là Jesus hoặc Firmino.

Trong những giải đấu gần đây, vấn đề của Brazil không nằm ở hàng công mà là sự thiếu chắc chắn của hàng thủ. Sự cân bằng là điều mà đội chủ nhà cần phải tìm thấy trong giải đấu này và bài test đầu tiên sẽ rất quan trọng.

Thông tin xung quanh

10 - Brazil bất bại 10 trận liên tiếp kể từ sau trận thua Bỉ ở World Cup 2018.

3 - Bolivia thua 3 hòa 3 trong 6 trận gần nhất.

7 - Brazil bất bại 7 trận liên tiếp gặp Bolivia với 4 chến thắng.

>>> Brazil vs Bolivia: Màn nhảy múa của vũ điệu Samba

>>> Dự đoán kết quả tỷ số Brazil vs Bolivia, 7h30 ngày 15/6

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo